+Aa-
    Zalo

    Sao nam bị bắt vì cáo buộc cưỡng dâm cô gái 20 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước khi bị bắt giữ nam đạo diễn liên tục bị cáo buộc tấn công tình dục, nạn nhân gần nhất của Hideo Sakaki là cô gái 20 tuổi.

    Theo Yahoo Japan tối 20/2, diễn viên kiêm đạo diễn Hideo Sakaki bị bắt vì cáo buộc tấn công tình dục cô gái ngoài 20 tuổi. Sau khi lấy lý do "hướng dẫn diễn xuất", nghi phạm đã cưỡng dâm nạn nhân.

    Theo điều tra của Sở Cảnh sát thủ đô Tokyo, năm 2016, Hideo Sakaki tấn công tình dục cô gái 20 tuổi trong căn hộ ở phường Minato, Nhật Bản. Cô gái được mô tả là "diễn viên đầy tham vọng" gặp gỡ Sakaki tại buổi hội thảo có mặt nhiều diễn viên.

    Theo lời khai của cô gái, sau khi quen nhau vào năm 2015 trong một buổi tọa đàm về điện ảnh , cả hai sau đó đã gặp nhau thêm vài lần. Hideo Sakaki từng nói với nạn nhân: "Anh muốn nhìn em khỏa thân" trong một lần gặp riêng. Diễn viên tấn công tình dục nạn nhân trong trạng thái say rượu. Cô gái tố cáo Hideo Sakaki từ tháng 6/2023.

    Hideo Sakaki phủ nhận cáo buộc cưỡng dâm trong thời gian bị triệu tập. Nam đạo diễn nói cả hai tự nguyện quan hệ tình dục. Hiện, anh đang bị bắt giữ, tiếp tục bị cảnh sát điều tra do có nhiều phụ nữ cùng lúc đâm đơn kiện.

    sao nam bi bat vi cao buoc cuong dam co gai 20 tuoi 1
    Nam diễn viên, đạo diễn Hideo Sakaki.

    Hideo Sakaki vướng làn sóng tẩy chay của khán giả Nhật Bản. Nam diễn viên bị công ty quản lý cắt hợp đồng hợp tác sau khi bị nhiều phụ nữ đệ đơn tố cáo tấn công tình dục. Phim Trăng mật dự kiến ra rạp năm 2023 cũng bị hủy. Nam đạo diễn cũng ly hôn vợ sau khi vướng bê bối tình dục.

    Nam đạo diễn bị bốn diễn viên nữ tố cáo sàm sỡ, cưỡng ép quan hệ tình dục để đổi vai trước khi bị cô gái 20 tuổi tố tấn công tình dục. Theo Ettoday, một nạn nhân giấu tên nói với cảnh sát rằng mỗi khi nghe đến tên Hideo Sakaki sẽ khiến cô đau khổ, khủng hoảng. Nạn nhân khác cho biết họ thường bị Sakaki khủng hoảng bằng tin nhắn, gửi ảnh bộ phận sinh dục, tin nhắn có nội dung tình dục.

    Lúc đó, Hideo Sakaki thừa nhận có quan hệ tình dục với ba nạn nhân, nhưng phủ nhận cưỡng bức, đôi bên đều trưởng thành và tự nguyện.

    Hideo Sakaki 54 tuổi, là nhà làm phim nổi tiếng Nhật Bản, đóng chính nhiều phim đình đám như Versus, Battlefield Baseball, Alive.

    Theo Ettoday, làng giải trí Nhật bị vấy bẩn bởi loạt scandal tình dục. Nhiều nhà làm phim gạ gẫm diễn viên đổi tình lấy công việc những năm gần đây. Năm ngoái, lời kêu gọi giới đạo diễn không lạm dụng chức vụ vì mục đích cá nhân, bôi xấu ngành điện ảnh, phá hỏng môi trường sáng tạo nghệ thuật đã được hàng chục nhà sản xuất - trong đó có Kore-eda Hirokazu, Nobuhiro Suwa, Yukiko Sode, Miwa Nishikawa - ra thông cáo chung. Các nhà sản xuất hứa xây dựng môi trường an toàn để người làm phim yên tâm sáng tạo.

    MC nổi tiếng Sayuri Fujita cho rằng một số đạo diễn suy thoái đạo đức khi gạ tình sao nữ song các nghệ sĩ nữ cũng có một phần trách nhiệm. Sayuri Fujita nói: "Chỉ người có tham vọng, mục đích mới chấp nhận quan hệ tình dục với đạo diễn, nhà sản xuất". Sayuri Fujita kể cô từng nhận được đề nghị đi hầu rượu phục vụ người có vai vế, đổi lại sẽ được tham gia một chương trình lớn. Nhưng lúc đó, Sayuri Fujita đáp lại: "Đừng phí lời, biến đi".

    Nhật Minh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nam-bi-bat-vi-cao-buoc-cuong-dam-co-gai-20-tuoi-a611354.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan