+Aa-
    Zalo

    Sao Barca nổi cáu với HLV Enrique vì bị thay ra

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cay cú vì bị rút ra khỏi sân ở giữa hiệp 2 hậu vệ Dani Alves của Barca đã nổi khùng, sút tung chai nước ngay trước mắt HLV Enrique.

    (ĐSPL) – Cay cú vì bị rút ra khỏi sân ở giữa hiệp 2 hậu vệ Dani Alves của Barca đã nổi khùng, sút tung chai nước ngay trước mắt HLV Enrique.
    Trong chuyến làm khách của Man City tại vòng 1/8 Champions League, Barca đã giành thắng lợi với tỉ số 2-1 ngay tại Etihad. Trận thắng này đã giúp đội bóng xứ Catalan chiếm lợi thế lớn bởi ở trận lượt về, họ được chơi trên sân nhà Camp Nou.

    Dani Alves bực tức với quyết định của ông thầy.

    Hạ gục đối thủ ngay tại sào huyệt, dàn sao Barca không khỏi vui mừng. Thế nhưng vẫn có 1 cầu thủ ngoại lệ khi rời Etihad. Đó là Dani Alves. Số là phút 75, Alves bị HLV Luis Enrique rút ra khỏi sân nhường chỗ cho Adriano. Bực tức với quyết định của ông thầy, hậu vệ người Brazil thể hiện ra mặt. Anh vung chân sút tung chai nước trên đường tiến về cabin huấn luyện.
    Hành vi thiếu kiềm chế và mang tính thách thức của Alves diễn ra ngay trong tầm mắt của HLV Luis Enrique. Điều này có thể hậu vệ người Brazil sẽ phải cuốn gói rời Barca ngay sau mùa giải năm nay. Trước đó, Dani Alves đã có pha va chạm khá mạnh với Gael Clichy, khiến hậu vệ của Man City phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Có thể vì thế mà HLV Enrique đã rút Alves khỏi sân vì cho rằng hậu vệ này đã dính chấn thương.
    Trước đó ngôi sao 31 tuổi cũng bị Chủ tịch CLB Barca Josep Maria Bartomeu bóng gió chuyện không ký hợp đồng mới.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-barca-noi-cau-voi-hlv-enrique-vi-bi-thay-ra-a84920.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan