+Aa-
    Zalo

    HLV Miura ban hành kỷ luật nghiêm ngặt với Công Phượng và đồng đội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngay khi đội tuyển U23 Việt Nam hội quân trở lại, HLV Toshiya Miura đã ban hành những quy tắc với các phóng viên báo chí.

    (ĐSPL) – Ngay khi đội tuyển U23 Việt Nam hội quân trở lại, HLV Toshiya Miura đã ban hành những quy tắc với các phóng viên báo chí.
    Ngày 24/2, 30 cầu thủ được triệu tập vào đội dự tuyển U23 Việt Nam đã tập trung tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016 tại Malaysia và SEA Games 28 tại Singapore. ĐT U23 Việt Nam sẽ có những bài tập ở 2 sân chính của Trung tâm và sân phụ Mỹ Đình. Ban huấn luyện đã yêu cầu các cầu thủ vẫn phải có mặt đúng hẹn theo giấy triệu tập. Theo đó, nhóm cầu thủ Nghệ An gồm Công Phượng, Tuấn Tài, Phúc Tịnh, Ngọc Hải, Mạnh Hùng sẽ phải đáp chuyến bay từ Vinh ra vào lúc 10h30 và có mặt tại Hà Nội sau khoảng 45 phút.

    HLV Miura thiết quân luật với báo chí.

    Số cầu thủ ở khu vực phía Nam như Thanh Hiền (Đồng Tháp), Phước Thọ, Tấn Tài, Hoàng Lâm (Đồng Tâm Long An); nhóm cầu thủ khu vực Đà Nẵng gồm Huy Toàn, Văn Tiến, Ngọc Thắng cũng bay ra Hà Nội vào buổi trưa 24/2.
    Trong khi đó, những cầu thủ ở Hà Nội và các tỉnh lân cận như Minh Long, Duy Mạnh, Văn Sơn, Văn Toàn, Xuân Trường, Hoài Anh, Tuấn Anh phải hiện diện ở Hà Nội trong buổi trưa cùng ngày
    Được biết để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á cuối tháng 3 tới, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có một số trận giao hữu với Hà Nội T&T, Than Quảng Ninh, U23 Indonesia, U23 Uzbekistan và U23 Thái Lan.
    Trong đợt triệu tập lần này, HLV Miura đã đưa ra một số quy tắc dành cho báo chí và được VFF đồng tình. Cụ thể, các phóng viên báo chí chỉ được tác nghiệp tại khu vực quy định trong các buổi tập của đội U23 Việt Nam. Trong trường hợp ông Miura yêu cầu được tập kín thì báo chí chỉ được tác nghiệp trong 15 phút đầu tiên.
    Chưa hết nhà cầm quân 52 tuổi người Nhật chỉ trả lời phỏng bấn 1 buổi/tuần, các phóng viên gửi câu hỏi trước qua email về phòng truyền thông VFF. Sau mỗi buổi tập sẽ chỉ có tối đa 2 cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam được phép trả lời truyền thông nhưng phải do BHL của đội sắp xếp.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-miura-ban-hanh-ky-luat-nghiem-ngat-voi-cong-phuong-va-dong-doi-a84856.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan