+Aa-
    Zalo

    Sàn kính của nhà hàng nổi bất ngờ vỡ tan, một thực khách chết đuối

    (ĐS&PL) - Một thực khách ăn tại nhà hàng Julongxuan ở Tuyền Châu (Phúc Kiến, Trung Quốc) bị rơi xuống hồ nước dẫn đến tử vong.

    Trang Sinchew của Malaysia dẫn tin về vụ tai nạn hy hữu xảy ra vào tối 9/11 tại nhà hàng Julongxuan ở Tuyền Châu (Phúc Kiến, Trung Quốc). Sàn kính của nhà hàng được xây trên một hồ nước bất ngờ bị vỡ, khiến hai thực khách rơi xuống nước. Một trong số hai người đã tử vong. Thông tin được văn phòng chính quyền địa phương xác nhận.

    Nơi vị khách ngồi ăn là phòng nhỏ được xây dựng trên mặt hồ. Theo hình ảnh được chụp tại nhà hàng, bàn ăn được đặt trên một cấu trúc hình chữ thập, trong khi phần ghế ngồi được đặt trên khoảng kính, phía dưới là hồ nước màu xanh. Sàn kính có dấu hiệu bị nứt.

    Giới chức huyện Hui'an cho biết, ngoài một nạn nhân tử vong, nạn nhân còn lại đã được cứu sống. Người tử vong là Su Moumou, nguyên cán bộ quận Lạc Giang, thành phố Tuyền Châu, theo Sing Tao Daily. Ông này không biết bơi.

    Một nhân viên giấu tên cho biết nhà hàng đã đóng cửa để cải tạo. Cơ quan chức năng địa phương xác nhận, từ khi xảy ra sự việc, nhà hàng đã không nhận khách, tạm dừng hoạt động. Hiện, chưa xác định được thời điểm mở cửa trở lại. 

    Cơ quan chức năng địa phương cho biết, vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra. Khi có kết quả chính thức sẽ công bố rộng rãi. 

    san kinh cua nha hang noi bat ngo vo tan mot thuc khach chet duoi khi dang an toi 3
    Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: VOC.

    Nhà hàng Julongxuan nằm trên bờ hồ Julong, nép mình bên một ngọn núi. Được biết, trước khi vụ việc xảy ra, khách ngồi thưởng thức món ăn có thể nhìn thấy nước bồng bềnh dưới chân. Với không gian được thiết kế đẹp mắt và sơn thủy hữu tình nên nhà hàng này được rất nhiều người lựa chọn đặt bàn, đặc biệt là vào dịp cuối tuần hay nghỉ lễ. 

    Toàn bộ không gian nhà hàng có một nhà chính và 10 căn nhỏ được xây trên mặt nước để thực khách ngồi ăn uống. Mỗi gian nhỏ rộng 8-10m2, đủ chỗ cho khoảng 6-8 khách. Xung quanh mỗi gian là cửa sổ rộng để có thể ngắm toàn cảnh sông nước, ở giữa là bàn ăn lớn. 

    Sau sự việc, nhiều người tỏ ra bàng hoàng vì họ từng đến đây ăn đồ ăn. Nhiều người đề nghị các chủ nhà hàng nổi nên kiểm tra lại chất lượng xây dựng, sàn nhà để tránh xảy ra những tai nạn tương tự. Trong khi đó, có ý kiến cho rằng, chủ nhà hàng nên trang bị phao để người bị rơi xuống nước có thể thoát thân.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/san-kinh-cua-nha-hang-noi-bat-ngo-vo-tan-mot-thuc-khach-chet-duoi-a599851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan