+Aa-
    Zalo

    Samsung Galaxy S7 nổ tung ngay trên tay người dùng gây bỏng nặng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 bất ngờ nổ trên tay người dùng trong lúc đang sử dụng khiến chủ nhân bị bỏng nặng.

    (ĐSPL) – Một chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 bất ngờ nổ trên tay người dùng trong lúc đang sử dụng khiến chủ nhân bị bỏng nặng.

    Sau loạt sự cố Galaxy Note7 phát nổ khiến đại gia công nghệ Hàn Quốc buộc phải khai tử dòng điện thoại này, Samsung tiếp tục phải đối mặt “vận đen” nổ điện thoại thêm một lần nữa.

    Theo trang Phonearena, Amarjit Mann, một kỹ sư cơ khí sống tại thành phố Winnipeg (Canada), đang lái ô tô thì phát hiện chiếc Samsung Galaxy S7 đang để trong túi bị nóng lên. Ngay lập tức, anh lấy điện thoại ra thì nó bắt đầu phát nổ và khói tỏa ra đầy trong xe.

    "May mắn, tôi đã kịp quăng chiếc điện thoại ra ngoài", Mann cho biết.


    Amarjit Mann bị bỏng vì chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 phát nổ.

    Theo kết luận của bác sỹ, tay của Mann đã bị bỏng cấp độ 2 do điện thoại gây ra, bên cạnh đó cổ tay cũng bị bỏng cấp độ 3. Bác sĩ cũng khuyên Mann nên nghỉ ngơi và không được làm việc trong ít nhất 4 tuần. Mann chia sẻ rằng anh cảm thấy may mắn vì sự việc chưa xảy ra đến mức quá tồi tệ. Nạn nhân đã gọi chiếc Galaxy S7 này là “quả bom bạn có thể mang theo”.

    Chiếc điện thoại phát nổ được Mann mua cách đây 6 tháng với giá gần 1.000 USD. Nhà mạng của Mann thông báo, anh nên trực tiếp liên lạc với Samsung và anh cũng định làm vậy. Mann có ý định sẽ đâm đơn kiện Samsung vì những vết thương mà chiếc điện thoại gây ra cũng như số tiến lương anh bị mất khi buộc phải nghỉ ngơi 8-10 ngày để hồi phục vết bỏng.

    Đại diện Samsung tại Canada cho biết, cho đến thời điểm hiện tại, nhà sản xuất vẫn chưa thể đưa ra lời công bố chính xác về vấn đề này vì cần phải kiểm tra và tìm ra được nguyên nhân ngọn ngành của vụ nổ điện thoại này.

    "Sự an toàn của khách hàng vẫn là ưu tiên hàng đầu của Samsung và chúng tôi vẫn cam kết làm việc với bất kì khách hàng nào gặp phải sự cố với sản phẩm của mình” người đại diện phát ngôn của Samsung cho biết.

    Việc Mann đã sử dụng chiếc điện thoại này như thế nào và vấn đề gì khiến máy phát nổ vẫn còn là một ẩn số đang chờ Samsung vào cuộc kiểm tra và xác định.

    Nhân Văn (theo Phonearena)


    Video đang được xem nhiều nhất:

    [mecloud]kUpw3jrnAQ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/samsung-galaxy-s7-no-tung-ngay-tren-tay-nguoi-dung-gay-bong-nang-a170381.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.