+Aa-
    Zalo

    Sam lên tiếng về biểu cảm "sượng trân" trong đám cưới Midu

    (ĐS&PL) - Biểu cảm đơ người của Sam chỉ là bởi cô không nghe rõ cũng như chưa hiểu nội dung câu hỏi là gì, chứ không phải như suy đoán của cư dân mạng.

    Trên mạng xã hội, đoạn clip ghi lại phản ứng của Sam trước câu hỏi "Đây có phải một đám cưới trong mơ của chị?" tại hôn lễ của Midu, thu hút sự chú ý của công chúng vài ngày qua. Sau khi nhận câu hỏi, Sam chững lại vài giây, rồi trả lời: "Thật sự cũng khó nói vì mỗi người sẽ có ước mơ riêng về đám cưới của mình. Mỗi người sẽ có gu khác nhau. Chị nghĩ đám cưới của Midu rất trọn vẹn và hạnh phúc".

    Một số tài khoản mạng cho rằng thái độ của Sam có phần sượng trân, thiếu tự nhiên. Trước phản ứng của công chúng, nữ diễn viên lên tiếng đính chính trên trang cá nhân.

    Sam đến chúc phúc vợ chồng Midu và khoảnh khắc trả lời câu hỏi

    Sam đến chúc phúc vợ chồng Midu và khoảnh khắc trả lời câu hỏi

    Theo đó, nữ diễn viên đăng tải story cho biết sự việc không diễn ra như thông tin lan truyền. Sam khẳng định không có chuyện cô sượng trân vì được hỏi về đám cưới trong mơ. Trên thực tế, nữ diễn viên trần tình cô chưa nghe rõ câu hỏi và tình huống lúc được hỏi không hoàn toàn chỉ nhắm đến bản thân mình.

    Sam viết: "Các nhà sáng tạo nội dung ơi, làm ơn đừng sáng tạo quá được không ạ. Rồi nghĩ thay tiếng lòng của em luôn. Tự nhiên đi đám cưới vui vẻ về mà đồn em “sượng trân” vì câu hỏi gì đó là sao. Trời ơi, vừa bước ra bị lạc, tay tui đang bấm điện thoại nhắn tin kiếm trợ lý và tài xế đón. Thật ra, bạn hỏi cái gì còn chưa load kịp.

    Với bạn có hỏi là “đối với hai chị”, tui đi chung với bà bạn Kelly nữa, nên vừa ngước lên nghe câu hỏi, tui còn đợi coi Kelly có trả lời không. Thấy bả không trả lời thì tui mới tiếp chuyện bạn. Chứ “sượng trân” vài giây gì đâu trời. Hông hiểu luôn á. Thông cảm cho bà mẹ 2 con mới sinh xong, load chậm hơn chứ không có gì hết mọi người ơi. Thương em với ạ".

    Sam đăng ký kết hôn vào tháng 4/2023

    Sam đăng ký kết hôn vào tháng 4/2023

    Sam sinh năm 1990, là hot girl sở hữu nhan sắc "kẹo ngọt" và sau đó nhận được sự chú ý của khán giả qua các vai diễn trong nhiều phim truyền hình. Cuối tháng 2 vừa qua, Sam thông báo đã sinh đôi cặp nhóc tỳ 1 trai 1 gái. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thoải mái chia sẻ hình ảnh các con. Những khoảnh khắc đáng yêu của cặp song sinh "đốn tim" nhiều người vì quá đáng yêu.

    Trước đó vào tháng 4/2023, Sam chính thức đăng ký kết hôn. Được biết, ông xã của Sam không hoạt động trong giới giải trí. Trong suốt khoảng thời gian bên nhau, anh cũng luôn yêu chiều và giúp cô có được những cái nhìn tích cực khi đối diện với các vấn đề trong cuộc sống. Đáng chú ý, Sam cũng khẳng định sẽ không công khai dung mạo của ông xã.

    Nữ diễn viên chia sẻ: "Ở thời điểm này tôi chưa có và cũng không có dự định sẽ công khai chồng ở một thời điểm thích hợp nào hết. Vì căn bản ban đầu tôi đã tôn trọng sự riêng tư và quyền quyết định của anh, tôi đã hỏi ý kiến của anh trước”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/sam-len-tieng-ve-bieu-cam-suong-tran-trong-am-cuoi-midu-a441678.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan