+Aa-
    Zalo

    Hé lộ không gian tiệc cưới xa hoa của Midu - Minh Đạt

    (ĐS&PL) - Với sự đầu tư tỉ mỉ, ngày trọng đại của Midu và ông xã doanh nhân Minh Đạt hứa hẹn sẽ là một trong những lễ cưới lớn nhất năm 2024.

    Midu và chú rể Minh Đạt sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 29/6.Trước khi hôn lễ diễn ra, Midu đã khoe khéo không gian tiệc cưới lộng lẫy, xa hoa khiến nhiều người thích thú.

    Theo chia sẻ của cô dâu, sảnh tiệc cưới được đội thợ thi công trang trí trong 4 ngày. Phu nhân hào môn chọn màu trắng chủ đạo, sẽ dùng hoa tươi để phủ kín không gian cưới, chi tiết tuyết trắng đúng với chủ đề "Tuyến giữa mùa hè" cũng bày trí khắp nơi, tạo cảm giác mới mẻ và độc đáo. Ngoài ra, theo nguồn tin của chúng tôi, Midu và chồng đã đặt 15.000 bông tuyết và pha lê, làm thủ công hơn 200 giờ để trang trí cho hôn lễ. Đặc biệt, đội thi công trang trí đám cưới của Midu phải làm việc liên tục trong 4 ngày 4 đêm để hoàn thành kịp ngày trọng đại của cô dâu chú rể hot nhất tháng 6.

    Hé lộ không gian tiệc cưới xa hoa của Midu - Minh Đạt - 1

     

    Không gian tiệc cưới lộng lẫy của Midu và chồng doanh nhân

    Không gian tiệc cưới lộng lẫy của Midu và chồng doanh nhân

    Sân khấu chính của sảnh tiệc được thiết kế tường hoa lộng lẫy với nhiều đèn pha lê tạo nên không gian lung linh, sang trọng. Ngay giữa sân khấu, chữ cái MD (chữ cái viết tắt trong tên cô dâu và chú rể: Mỹ Dung - Minh Đạt) với form chữ mềm mại, tinh tế được đặt nổi bật trên nền tường hoa.

    Theo dự kiến, cô dâu Midu sẽ diện 4 chiếc váy cưới, trong đó có 1 chiếc đặt may tại Pháp hồi tháng 1/2024.

    Bên cạnh đó, để đảm bảo ngày vui được diễn ra trọn vẹn, vợ chồng Midu cũng khuyến khích khách mời không đưa trẻ em dự tiệc. Ngoài ra, cặp đôi cũng đề nghị khách mời phản hồi trước ngày 23/6/2024 bằng cách quét mã QR trên thiệp để công tác đón tiếp được diễn ra chu toàn.

    Chồng Midu là thiếu gia Minh Đạt - hiện đang giữ chức giám đốc điều hành chi nhánh công ty nhựa của gia đình tại Mỹ. Vợ chồng Midu đều tốt nghiệp thạc sĩ, cả hai có nửa năm để chuẩn bị cho đám cưới.

    Midu là thiếu gia Minh Đạt

     Midu là thiếu gia Minh Đạt

    Trước đó, Midu quyết giữ kín danh tính ông xã, mãi đến cận kề ngày cưới mới công khai. Nữ diễn viên thừa nhận yêu chồng từ ánh nhìn đầu tiên. Midu chia sẻ thêm: "Hạnh phúc không cần ồn ào, hạnh phúc nằm ở những điều thầm lặng chúng mình dành cho nhau mỗi ngày. Cám ơn anh và cám ơn sự yêu thương của hai bên gia đình đã nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình một cách trọn vẹn và ngọt ngào nhất".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/he-lo-khong-gian-tiec-cuoi-xa-hoa-cua-midu-minh-at-a439489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.