+Aa-
    Zalo

    Sakura Việt Nam ra mắt diện mạo mới, khai trương siêu thị thứ 10 tại Đội Cấn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sakura Việt Nam ra mắt bộ nhận diện mới và thay đổi tên thương hiệu công ty thành Sakuko Việt Nam và thương hiệu cho Hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa thành Sakuko Japa

    Sakura Việt Nam ra mắt bộ nhận diện mới và thay đổi tên thương hiệu công ty thành Sakuko Việt Nam và thương hiệu cho Hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa thành Sakuko Japanese Store từ ngày 15/12/2017. Đây cũng là thời điểm chính thức khai trương siêu thị thứ 10 tại 209 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

    Nhận diện mới trên toàn hệ thống

    Với việc khai trương siêu thị thứ 10, Sakura Việt Nam đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ bằng việc phủ rộng số lượng siêu thị hàng Nhật nội địa tại Hà Nội trong diện mạo Sakuko mới mẻ, hiện đại để tạo nên sự khác biệt và phục vụ người tiêu dùng Việt Nam tốt hơn.

    Hình ảnh thứ 10 của siêu thị Sakuko tại Đội Cấn

    Sakura Việt Nam lần đầu ra mắt thị trường vào tháng 9/2011, trực thuộc tập đoàn Sakura Group - Nhật Bản, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản và thương mại, trò chơi có thưởng. Sau 6 năm xây dựng và phát triển, đến nay Sakura Việt Nam đã vươn lên và trở thành doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ hàng Nhật nội địa tại Việt Nam với thương hiệu Sakura Japanese Store, sở hữu 9 siêu thị bán lẻ được đặt tại các khu vực quận nội thành Hà Nội, cùng 6 đại lý nhượng quyền thương hiệu và hơn 500 đại lý phân phối khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

    Năm 2017, hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakura Việt Nam vinh dự được nằm trong Top 100 sản phẩm, dịch vụ tin và dùng do người tiêu dùng, các chuyên gia tín nhiệm và bình chọn, chương trình được Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức hàng năm.


    Bước sang tuổi thứ 7, đánh dấu chặng đường 6 năm xây dựng và phát triển, Sakura Việt Nam quyết định chính thức thay đổi và cho ra mắt nhận diện thương hiệu mới của công ty là Sakuko Việt Nam và hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store từ ngày 15/12/2017.

    Bà Cao Thị Dung, Giám đốc Điều hành Sakuko Việt Nam cho biết: “Với việc ra mắt diện mạo mới, chúng tôi hy vọng sẽ đóng góp vào sự thay đổi chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam qua những sản phẩm, dịch vụ đa dạng và tiện lợi. Sakuko mong muốn gây dựng niềm tin và sự hài lòng của người tiêu dùng Việt vào những giá trị tốt đẹp từ hàng hóa nội địa Nhật Bản. Chúng tôi hiểu rằng, giá trị dịch vụ và sản phẩm sẽ tạo nên một thương hiệu thành công bền vững”.

    Khách hàng tấp nập mua hàng tại siêu thị Sakuko

    Khai trương siêu thị hàng Nhật nội địa thứ 10 tại Đội Cấn với diện mạo mới

    Siêu thị Sakuko Việt Nam thứ 10 tại 209 Đội Cấn được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng khu vực Ba Đình nói riêng cũng như khách hàng yêu thích hàng Nhật nói chung.

    Trong sự kiện khai trương siêu thị Sakuko Việt Nam tại Đội Cấn, rất nhiều chương trình ưu đãi tri ân khách hàng được Sakuko triển khai trên toàn hệ thống và điểm khai trương. Cụ thể:

    - Giảm giá sốc từ ngày 15/12 đến ngày 21/12/2017 đối với các mặt hàng bỉm, sữa, đồ gia dụng và các sản phẩm Nhật nội địa đang “hot” trên thị trường trong mùa đông như: Áo lông vũ, áo lông cừu, miếng dán giữ nhiệt, … Tổng số mã hàng trong đợt giảm giá lên đến 2.500 sản phẩm.

    Riêng tại siêu thị Sakuko Đội Cấn:

    - Chương trình "100 quà tặng đầu ngày": Bốc thăm trúng thưởng dành cho 100 khách hàng đầu tiên phát sinh đơn hàng >690.000 đồng trong 3 ngày: 15, 16, 17/12/2017 tại siêu thị Sakuko Đội Cấn. Tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 100 triệu đồng.

    - 500 voucher giảm 5% mua hàng tại cửa hàng bánh Beard papa's Đội Cấn dành cho 500 khách mua hàng trong 3 ngày: 15, 16, 17/12/2017.

    - Những khách hàng lần đầu đăng ký hội viên trong tuần lễ khai trương sẽ nhận được mã giảm giá 50.000 đồng khi mua hàng sau khai trương.

    Các mặt hàng nội địa Nhật đa năng

    Cũng trong tuần lễ mừng ra mắt nhận diện mới và khai trương siêu thị thứ 10, các chương trình hoạt náo sẽ được triển khai tưng bừng trên toàn hệ thống 10 siêu thị. Người tiêu dùng và những tín đồ hàng Nhật nội địa sẽ được tham gia trải nghiệm mua sắm những sản phẩm mới nhất của Sakuko Japanese Store như mỹ phẩm, thực phẩm, sản phẩm cho mẹ và bé, đồ dùng gia đình, … Đặc biệt, rất nhiều những phần quà hấp dẫn sẽ dành tặng cho những khách hàng may mắn khi tham gia mini game đố vui trúng thưởng tại hệ thống chuỗi 10 siêu thị Sakuko Việt Nam.

    Hàng nội địa Nhật Bản từ những năm 80 của thế kỷ trước đã được người tiêu dùng Việt Nam luôn tín nhiệm và đánh giá cao, luôn nằm trong danh mục những hàng hóa được yêu thích bởi chất lượng, độ bền, mẫu mã, chủng loại rất phù hợp với văn hóa, nhu cầu tiêu dùng của người Việt. Thông qua chuỗi siêu thị hàng Nhật nội địa của mình, Sakuko Việt Nam mong muốn người tiêu dùng Việt Nam sẽ được cung cấp đầy đủ và đa dạng những sản phẩm nội địa tốt từ Nhật Bản với mức chi phí hợp lý. Đại diện của Sakuko cũng cho biết, số lượng siêu thị sẽ phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sakura-viet-nam-ra-mat-dien-mao-moi-khai-truong-sieu-thi-thu-10-tai-doi-can-a213028.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan