+Aa-
    Zalo

    Sắc vóc ấn tượng của "Tiểu Long Nữ" Trần Nghiên Hy ở độ tuổi U40

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhan sắc và vóc dáng của nàng "Tiểu Long Nữ" Trần Nghiên Hy được đánh giá toát lên phong thái năng động và tràn đầy sức sống.

    Ở độ tuổi U40, nữ diễn viên Trần Nghiên Hy duy trì được nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Thời gian gần đây, trên mạng xã hội, bà mẹ một con thường đăng tải các video và hình ảnh tập luyện giữ dáng.

    Trên trang cá nhân, nàng "Tiểu Long Nữ" chia sẻ vlog ngắn theo chủ đề tập thể dục tại nhà một cách thư giãn. Xuyên suốt video, nữ diễn viên tận tình hướng dẫn khán giả từng bước rèn luyện nâng cao sức khỏe cũng như đốt cháy mỡ thừa. Đặc biệt, vóc dáng thon thả của cô trong trang phục thể thao màu đen bó sát trở thành đề tài bàn luận.

    sac voc an tuong cua tieu long nu tran nghien hy o do tuoi u40 1
    Trần Nghiên Hy chia sẻ video tập luyện trên trang cá nhân. 

    Theo Sina, Trần Nghiên Hy trong video toát lên phong thái năng động và tràn đầy sức sống. Gương mặt trắng hồng, trẻ trung và tươi tắn của mỹ nhân sinh năm 1983 càng khiến người xem khó mà rời mắt khỏi video. Qua các động tác tập luyện, cô còn cho thấy sức bền và độ dẻo dai ở tuổi 39.

    sac voc an tuong cua tieu long nu tran nghien hy o do tuoi u40 2
    Ở độ tuổi U40, Trần Nghiên Hy duy trì được nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng trẻ trung đáng ngưỡng mộ.

    Trần Nghiên Hy từng có thời gian gắn bó với vóc dáng mũm mĩm, đặc biệt mỗi lần đóng phim cổ trang, sắc vóc của cô nàng lại trở thành đề tài gây tranh cãi trên các diễn đàn khi nhiều người cho rằng vẻ đẹp hiện đại và gương mặt bánh bao của nữ diễn viên không phù hợp với tạo hình cổ trang. Tạo hình mái tóc "đùi gà" trong phim Tân thần điêu đại hiệp ngày nào đã khiến Trần Nghiên Hy trở thành nàng Tiểu Long Nữ kém sắc nhất trong lịch sử.

    Thế nhưng gần đây, Trần Nghiên Hy đã mang đến một diện mạo có phần thăng hạng hơn trước. Đặc biệt khi diện những bộ cánh lộng lẫy, trông nữ diễn viên càng thêm rạng rỡ và xinh đẹp hơn bội phần. Có thể thấy, Trần Nghiên Hy ngày càng khắt khe hơn trong việc tự quản lý vóc dáng của mình.

    sac voc an tuong cua tieu long nu tran nghien hy o do tuoi u40 3
    sac voc an tuong cua tieu long nu tran nghien hy o do tuoi u40 4
    Cô nàng ngày càng "thăng hạng" nhan sắc.

    Năm 2014, Tân thần điêu đại hiệp của Đài Loan với sự thể hiện của Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu chính thức ra mắt khán giả. Trong những phiên bản Thần điêu đại hiệp, bộ phim năm 2014 được xem là hạn chế nhất và nhận vô số sự chỉ trích của khán giả.

    Đặc biệt, tạo hình của Trần Nghiên Hy với gương mặt bầu bị nhận xét không phù hợp với nhân vật Tiểu Long Nữ. Khán giả cho rằng, Trần Nghiên Hy không có vẻ đẹp "băng thanh ngọc khiết" như Tiểu Long Nữ. Tạo hình của Trần Nghiên Hy trong phim cũng khiến cô phải nhận sự chỉ trích của khán giả. Sau vai diễn, nữ diễn viên nổi tiếng xứ Đài thừa nhận cô bị trầm cảm và phải rời xa làng giải trí một thời gian.

    sac voc an tuong cua tieu long nu tran nghien hy o do tuoi u40 5 copy
    Trần Nghiên Hy từng được gọi là "Tiểu Long Nữ xấu nhất màn ảnh".

    Đầu năm 2021, nàng "Tiểu Long Nữ" từng gây tranh cãi vì sắc vóc kém gọn gàng khi xuất hiện trên show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 2. Phần lớn khán giả mỉa mai cô ngoại hình tròn trịa và gương mặt trông già hơn tuổi thật. Một số khác lại bênh vực và cho rằng Trần Nghiên Hy xinh đẹp theo phong cách “có da có thịt” hơn các đồng nghiệp nữ khác.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina, Weibo NV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sac-voc-an-tuong-cua-tieu-long-nu-tran-nghien-hy-o-do-tuoi-u40-a536900.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan