+Aa-
    Zalo

    Trần Nghiên Hy lên tiếng về những tin đồn hôn nhân, chuẩn bị kế hoạch có em bé thứ hai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong một sự kiện hoạt động diễn ra tại Đài Loan hôm 18/7, Trần Nghiên Hy đã có những chia sẻ với truyền thông về cuộc sống hôn nhân với Trần Hiểu.

    Trong một sự kiện hoạt động diễn ra tại Đài Loan hôm 18/7, Trần Nghiên hy đã có những chia sẻ với truyền thông về cuộc sống hôn nhân với Trần Hiểu.

    Nụ cười hạnh phúc của Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu

    Theo Sohu, trong một hoạt động diễn ra tại Đài Loan ngày 18/7, Trần Nghiên Hy đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với Trần Hiểu. Nụ cười ngọt ngào của cô đã đập tan những tin đồn liên quan đến vấn đề này.

    Trần Nghiên Hy nói: "Mọi chuyện chỉ là do mọi người đồn thổi". Cô còn tiết lộ thêm: "Chúng tôi cũng đã sẵn sàng để có thêm một em bé nữa, mọi việc cứ thuận theo tự nhiên".

    Liên quan đến những tin đồn xung quanh, Trần Nghiên Hy chỉ cười và nói: "Cũng không thể tránh được vì đây là con đường đầy gai mà những nhân vật của công chúng bắt buộc phải đi qua".

    Khi phóng viên đặt câu hỏi có phải do hai người ít thể hiện tình cảm nên mới gây ra hiểu nhầm, Trần Nghiên Hy nói rằng: "Tôi cảm thấy chúng tôi có chung một suy nghĩ. Khi đọc được tin tức trên báo chí, chúng tôi chỉ biết mở to mắt nhìn nhau vì ngạc nhiên".

    Mâu thuẫn giữa Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu hai người chỉ là tin đồn trên truyền thông.

    Gần đây đã có những tin đồn rằng Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy xảy ra mâu thuẫn. Trần Hiểu rất tức giận và đã gửi con trai về nhà cũ để ông bà chăm sóc, còn Trần Nghiên Hy luôn luôn bận rộn với công việc nên không có thời gian về thăm con.

    Đáp lại những lời đồn này, nhân viên quản lý của Trần Hiểu đã lên tiếng xác nhận với truyền thông: "Đó chỉ toàn là những tin đồn do mọi người thêu dệt. Chúng tôi có lên tiếng giải thích cho lần này cũng sẽ lại có những lần khác. Làm một người của công chúng rất khó. Cuộc sống tốt đẹp thường ngày cũng luôn bị chà đạp lên".

    Bức hình chúc mừng sinh nhật Trần Hiểu của Triệu Vy. Bức hình cho thây, Trần Nghiên Hy vui vẻ ôm lấy Trần Hiểu

    Ngày 5/7, Triệu Vy đã tung một bức ảnh chúc mừng sinh nhật Trần Hiểu tại trường quay mới. Trong bức hình chụp chung, Trần Nghiên Hy xuất hiện rạng rỡ, vui vẻ cúi người ôm lấy Trần Hiểu.

    Hoa Anh Thịnh (Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-nghien-hy-len-tieng-ve-nhung-tin-don-hon-nhan-chuan-bi-ke-hoach-co-em-be-thu-hai-a284923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan