+Aa-
    Zalo

    Rùng mình trước bộ ngực khủng chực chờ "phát nổ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ tự ví bản thân là “bộ ngực di động” và luôn mong muốn được thoát khỏi sự hành hạ thể xác này. May mắn, ca phẫu thuật cắt bỏ bộ ngực hỏng bước đầu thành công.

    Người phụ nữ tự ví bản thân là “bộ ngực di động” và luôn mong muốn được thoát khỏi sự hành hạ thể xác này. May mắn, ca phẫu thuật cắt bỏ bộ ngực hỏng bước đầu thành công, hứa hẹn giúp cô có được cuộc sống bình thường trở lại.

    Cô Dee Stein (53 tuổi) đã xuất hiện trong chương trình truyền hình thực thế Botched với hi vọng được thoát khỏi bộ ngực khủng, chỉ chực chờ phát nổ. Chương trình Botched phát trên kênh E!News, với sự góp mặt của đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên giúp người tham gia sửa chữa các ca phẫu thuật bị hỏng.

    20 năm trước, cô Dee tìm đến ca phẫu thuật nâng ngực độn silicon và muối saline. Lúc đó, cô đang còn là một vũ công, nên muốn sở hữu bộ ngực đẹp để phục vụ công việc.

    Cô Dee Stein xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế Botched.

    Đến nay, hai bên ngực của cô đã trở nên biến dạng ghê rợn. Trọng lượng của bộ ngực lên đến 13kg. Một bên ngực bị thoát vị, bên còn lại bị trương phình, gây đau nhứt, hành hạ cô suốt thời gian dài.


    Dee đã tìm đến chương trình Botched và gặp hai bác sĩ là Paul Nassif và Terry Dubrow. Cả hai bác sĩ nhận xét, ca phẫu thuật giúp cô Dee thoát khỏi bộ ngực bị hỏng tương đối khó và nguy hiểm đến tính mạng.

    Tuy nhiên, cô Dee quyết tâm thực hiện phẫu thuật với mong muốn được trở lại cuộc sống bình thường. Để "giải thoát" cô Dee khỏi bộ ngực bị hỏng, các bác sĩ sẽ thực hiện nhiều ca phẫu thuật nối tiếp nhau.

    Các bác sĩ tư vấn ca phẫu thuật cho cô Dee.

    Bước đầu, họ sẽ không can thiệp đến miếng độn ngực mà chỉ giúp cô giảm bớt cơn đau của các biến chứng mang lại.

    May mắn, ca phẫu thuật đầu tiên đã thành công mỹ mãn. Sắp tới, cô Dee sẽ trải qua thêm hai ca phẫu thuật khác thì sẽ loại bỏ hoàn toàn phần ngực bị hỏng.

    Theo Thế giới trẻ

    [mecloud]giP3mCcYRv[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-minh-truoc-bo-nguc-khung-chuc-cho-phat-no-a103238.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.