+Aa-
    Zalo

    Rủ nhau tắm lúc biển động, 1 người đuối nước tử vong, 1 người mất tích

    (ĐS&PL) - Dù biển động, sóng lớn nhưng 2 thanh niên ở Bình Định vẫn rủ nhau xuống tắm biển. Hậu quả, một người tử vong và một người mất tích.

    Báo Lao Động thông tin, sáng 16/10, ông Trần Văn Thư - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Hoài Thanh (thị xã Hoài Nhơn, Bình Định) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước làm 1 người tử vong, 1 người mất tích khi tắm biển.

    Theo ông Thư, khoảng 17h ngày 15/10, 3 thanh niên ở xã Hoài Mỹ rủ nhau đến tắm biển tại khu vực bãi ngang vùng biển tiếp giáp giữa phường Hoài Thanh và phường Hoài Hương.

    Tắm lúc biển có sóng lớn nên 2 trong số 3 thanh niên đã bị đuối nước. Trong đó thanh niên tên S. đã tử vong, Th. mất tích do sóng biển cuốn trôi.

    Rủ nhau tắm lúc biển động, 1 người đuối nước tử vong, 1 người mất tích. Ảnh minh hoạ

    Rủ nhau tắm lúc biển động, 1 người đuối nước tử vong, 1 người mất tích. Ảnh minh hoạ

    Ông Lê Đăng Tuấn - chủ tịch UBND thị xã Hoài Nhơn cho biết thêm, thời điểm đó biển động và có sóng lớn nhưng 3 thanh niên lại xuống tắm biển tại khu vực này.

    Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người dân đã tìm được thi thể một nạn nhân và bàn giao cho gia đình. 

    "Cả 2 nạn nhân đều là thanh niên đã trưởng thành, một người sinh năm 2002, một người sinh năm 2004 và một trong hai người vừa xuất ngũ trở về với gia đình. Hiện tại lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm thi thể nạn nhân", ông Tuấn chia sẻ.

    Vị lãnh đạo này cũng cảnh báo: "Mùa này sóng biển thường lớn, mạnh. Người dân không nên tắm biển ở những khu vực không có lực lượng cứu hộ để đảm bảo an toàn cho bản thân", báo Tuổi Trẻ thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ru-nhau-tam-luc-bien-ong-1-nguoi-uoi-nuoc-tu-vong-1-nguoi-mat-tich-a473712.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan