+Aa-
    Zalo

    Rớt nước mắt chứng kiến cậu bé 7 tuổi xin chết để lấy thận ghép cho mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đây chắc chắn là câu chuyện cảm động nhất mà bạn đã đọc trong ngày hôm nay. Mẹ cậu bé bị suy thận và cậu bé sẵn sàng chết để cứu mạng sống cho mẹ.

    Đây chắc chắn là câu chuyện cảm động nhất mà bạn đã đọc trong ngày hôm nay. Mẹ cậu bé bị suy thận và cậu bé sẵn sàng chết để cứu mạng sống cho mẹ.


    Mặc dù mới lên 7 tuổi, nhưng cậu bé đã biết mức độ nghiêm trọng của việc cấy ghép thận. Tuy vậy, cậu vẫn muốn mẹ mình nhanh chóng phục hồi sức khỏe, để có được điều này cậu cầu xin được chết!


    Cậu bé Trương Hiểu Thiên bị chẩn đoán ung thư bướu ác tính ở não khi mới lên 5 tuổi. Cậu đã phải trải qua một thời gian đầy khó khăn, và trong suốt quá trình đó, mẹ Zhou Lu đã luôn bên cạnh con, hỗ trợ và truyền sức mạnh cho Hiểu Thiên.


    Rồi cô cũng bị chẩn đoán mắc bệnh thận. Từ đó, cả hai mẹ con cùng nhau nằm viện. Hai năm liền, trong khi cô Zhou phải lọc máu định kì thì căn bệnh của bé Trương vốn đang có xu hướng hồi phục lại bỗng nhiên tái phát.


    Căn bệnh tái phát đã khiến sức khỏe của Hiểu Thiên trở nên vô cùng tồi tệ, cậu bị mù và liệt. Thế nhưng mẹ cậu vẫn tin rằng con mình còn có thể hồi phục.


    Quá lo lắng về tình trạng của con mình, mẹ Hiểu Thiên đã không để ý đến bản thân, một quả thận của cô bắt đầu bị suy nặng và các bác sĩ cho hay chỉ có ghép thận mới cứu được cô.


    Các bác sĩ đã báo cho mẹ của cô Zhou (bà ngoại của cậu bé) biết tình trạng của con gái mình và cũng nói với bà rằng cậu bé khó mà hồi phục được, tình trạng sẽ càng ngày càng xấu đi. Tuy nhiên, quả thận của cậu bé lại sẽ có thể cứu được mạng sống cho mẹ cậu.


    Nhưng Zhou từ chối việc nhận thận của con trai mình. Tình yêu của người mẹ khiến cô khó chấp nhận được việc mình có liên quan đến cái chết của con.


    Khi cậu bé biết về tình trạng của mẹ, cậu đã ngay lập tức quyết định dành sự sống cho cô. Cậu cầu xin: “Mẹ ơi, con muốn cứu sống mẹ”.


    [poll3]1414[/poll3]

    Theo Boldsky

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rot-nuoc-mat-chung-kien-cau-be-7-tuoi-xin-chet-de-lay-than-ghep-cho-me-a182267.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan