+Aa-
    Zalo

    Rooney ngang nhiên thừa nhận ngã vờ kiếm 11m

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi ngã vờ mang về cho M.U quả 11m ở trận đấu thuộc vòng 5 cúp FA với Preston, Wayne Rooney đã tiến lại và xin lỗi thủ môn Thorsten Stuckmann.

    (ĐSPL) - Sau khi ngã vờ mang về cho M.U quả 11m ở trận đấu thuộc vòng 5 cúp FA với Preston, Wayne Rooney đã tiến lại và xin lỗi thủ môn Thorsten Stuckmann.
    Được đánh gia trên cơ rất nhiều so với chủ nhà Preston North End nhưng M.U của Van Gaal phải khá chật vật mới đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1 để giành vé vào tứ kết FA Cup. Điều đáng nói, tình huống trọng tài cho Quỷ đỏ được hưởng phạt đền ở phút 88 sau pha va chạm giữa Wayne Rooney và thủ thành Thorsten Stuckmann bên phía chủ nhà đã gây ra khá nhiều tranh cãi.

    Tình huống ngã trong vòng cấm của Rooney.

    Ngay sau trận đấu, “Người gác đền” của Preston đã lên tiếng tiết lộ về tình huống trên. “Sau trận, Rooney đã tiến đến và nói với tôi rằng: ‘Xin lỗi, đó là cơ hội để kiếm một quả penalty và tôi không muốn bỏ lỡ nó”, Thorsten Stuckmann chia sẻ trên The Sun.
    “Tôi có thể khẳng định đó không phải là một quả penalty. Tôi cũng tin rằng nếu tình huống xảy ra ngược lại ở phía khung thành M.U, trọng tài sẽ không thổi phạt. Tôi hoàn toàn tin vào khả năng đó”, thủ thành người Đức nói với giọng bực tức.
    Trước đó HLV Roy Hodgson của đội tuyển Anh và cựu cầu thủ Phil Neville M.U đều lên tiếng bảo vẹ “gã Shrek”. Những tiết lộ của Stuckmann cũng chẳng thể giúp đội bóng Preston thay đổi kết quả. Với Rooney bàn thắng chấm penalty giúp Rooney chấm dứt cơn tịt ngòi kèo dài suốt 951 phút, kể từ Lễ tặng quà hồi cuối năm 2014. Trong khi Quỷ đỏ giành vé vào tứ kết cúp FA và đối đầu Arsenal.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rooney-ngang-nhien-thua-nhan-nga-vo-kiem-11m-a84495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan