+Aa-
    Zalo

    Lập cú đúp, Công Phượng được thầy khen "có tinh thần thép"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HLV Guillaume Graechen đã giành những lời khen ngợi có cánh cho tiền đạo Công Phượng sau trận hòa của HAGL trước Đồng Tháp.

    (ĐSPL) - HLV Guillaume Graechen đã giành những lời khen ngợi có cánh cho tiền đạo Công Phượng sau trận hòa của HAGL trước Đồng Tháp.
    Cú đúp bàn thắng của Công Phượng vào lưới đối thủ Đồng Tháp vào vòng 8 V.League 2015 đã giúp HAGL mang về 1 điểm quý giá sau 6 trận toàn thua. Đồng thời  đó cũng là dấu ấn đáng kể nhất của chân sút xứ Nghệ từ sau màn trình diễn ấn tượng trong ngày mở màn gặp Khánh Hòa. Dù HAGL không thể chiến thắng nhưng trận hòa trong thế phải dượt đuổi của HAGL vẫn khiến HLV Graechen Guillaume tỏ ra hài lòng. Ông thầy người Pháp đã giành rất nhiều lời khen ngợi cho Công Phượng khi cho rằng CP44 là một cầu thủ "có thần kinh thép".

    Công Phượng lập cú đúp vào lưới Đồng Tháp.

    Trong cuộc tiếp đón Đồng Tháp trên sân nhà, Công Phượng đã mất 3 lượt sút 11 m mới thực hiện thành công quả 11 gỡ hòa 2-2 cho HAGL. Cụ thể sau hai pha dứt điểm trên chấm phạt đền không được trọng tài công nhận, Công Phượng đã thành công ở cú sút thứ 3.
    “Sau khi thực hiện quả sút đầu tiên bị thủ môn cản phả, nhưng may mắn là chưa có hiệu còi của trọng tài nên anh ta sút lại lần hai thành công. Cho dù bàn thắng không được công nhận nhưng đó là câu trả lời của Công Phượng.
    Nhiều năm làm việc cùng nhau, tôi hiểu và tin Công Phượng cũng như biết rõ anh ấy có thần kinh rất vững nên tôi không đổi người sút phạt", HLV Graechen chia sẻ. Nhà cầm quân 37 tuổi cũng cho rằng, hàng thủ HAGL tiếp tục bộc lộ nhiều sai sót. "Chúng tôi đã bộc lộ một số khoảng trống và sai lầm ở tuyến sau nên bị họ khai thác và ghi bàn. Đồng Tháp có cặp tiền đạo ngoại rất khỏe và lợi hại".
    Nói về chấn thương của tiền vệ Xuân Trường, HLV Graechen cho biết: "Xuân Trường dinh chấn thương nặng, có thể nghỉ đến hai tháng. Một mất mát không nhỏ với Hoàng Anh Gia Lai. Nhưng sau hai tuần nghỉ tết âm lịch, chúng tôi sẽ có sự trở lại của Đông Triều".
    Trong khi đó HLV Phạm Công Lộc của Đồng Tháp cũng giành cho các cầu thủ trẻ của HAGL những lời khen ngợi: "Tôi xin được gởi lời khen đối với các cầu thủ trẻ Hoàng Anh Gia Lai. Đó là lời khen dành cho tinh thần thi đấu ngoan cường, đầy khát vọng chiến thắng và nhất là có quyết tâm rất cao kể cả lúc bị thua trước hai bàn”.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lap-cu-dup-cong-phuong-duoc-thay-khen-co-tinh-than-thep-a84276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan