+Aa-
    Zalo

    Ronaldo, Neymar, Suarez và những lần suýt chết khi còn nhỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thế giới bóng đá có thể đã không được chứng kiến những Ronaldo, Luis Suarez hay Neymar chơi bóng nếu như các tai nạn mà họ gặp phải trong quá khứ diễn biến xấu.

    (ĐSPL) - Thế giới bóng đá có thể đã không được chứng kiến những Ronaldo, Luis Suarez hay Neymar chơi bóng nếu như các tai nạn mà họ gặp phải trong quá khứ diễn biến xấu.
    1. Luis Suarez
    Một thông tin bất ngờ liên quan đến Luis Suarez vừa được chính tiền đạo người Uruguay tiết lộ. Theo đó chân sút mới gia nhập Barca từng suýt mất mạng vì tai nạn xe hơi kinh hoàng. Luis Suarez từng thoát khỏi lưỡi hái tử thần trong gang tấc khi còn là cậu nhóc 12 tuổi của CLB Nacional. Chia sẻ trên tờ Daily Mail mới đây, chân sút người Uruguay tiết lộ. "Tôi băng qua đường gần sân vận động Parque Central mà không để ý, một chiếc xe hơi lao tới và họ chẳng thể xử lý kịp. Bánh xe đã cán vào chân tôi. Hậu quả là tôi bị gãy xương bàn chân.
     Suarez khi còn nhỏ.
     “Sau tai nạn kinh hoàng đó tôi ngất đi và không biết gì nữa. Các bác sỹ rất lo lắng vì tôi có thể phải chấm dứt sự nghiệp cầu thủ ở đây. Tuy nhiên tôi đã nỗ lực tập luyện đề theo đuổi sự nghiệp".
    Nghị lực vượt khó vươn lên của Suarez chính là một trong những nét nổi bật nhất trong sự nghiệp của tiền đạo này. Chính bởi điều đó nên Suarez được báo chí Anh gọi là Mr Indestructible, tạm dịch là “Người giời”.
    Là con thứ 4 trong gia đình có 7 anh em ngay từ khi còn nhỏ, cuộc sống của Luis Suarez đã thiếu thốn trăm bề. Hàng ngày, ngoài bố mẹ, những anh chị lớn tuổi của Suarez đều phải trải qua vài chục km quãng đường để tìm kiếm việc làm nuôi các con.
    2. Neymar
    Neymar hiện tại tỏa sáng rực rỡ và được cả châu Âu khát thèm. Thế nhưng ít người biết rằng cái tên Neymar có thể chẳng bao giờ được nhắc đến nếu như cầu thủ này không may mắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần sau vụ tai nạn giao thông kinh hoàng khi mới tròn 4 tháng tuổi.
    Ronaldo, Neymar, Suarez và những lần suýt chết khi còn nhỏ
    Neymar suýt chết lúc 1 tuổi.
    “Trong tuyệt vọng và đau đớn tột cùng, tôi đã cầu Chúa che chở và ban phước lành cho con trai. Và điều thần kỳ đã tới! Neymar đã được cứu sống”, ông Da Silva tiết lộ về chuyện con trai mình suýt chết trong cuốn sách có tựa đề Đối thoại giữa cha và con trai.
    "Neymar rất đam mê bóng đá, thậm chí đam mê đó có trước khi nó biết đi" cha đẻ đồng thời là người đại diện của “tiểu Pele” chia sẻ thêm. Neymar gia nhập lò đạo tạo trẻ của CLB Santos khi mới 11 tuổi và có trận đấu ra mặt đội hình một của đội bóng này năm 2009 ở tuổi 17 và lập tức chứng tỏ được tài năng thiên bẩm.
    3. Ronaldo
    Một thông tin động trời liên quan đến Ronaldo vừa được tiết lộ. Theo đó mẹ siêu sao người Bồ Đào Nha từng có ý định giết chết con trai khi CR7 còn chưa chào đời. Tiết lộ gây sốc nói trên vừa mới được bà Dolores Aveiro hé lộ trong cuốn tự truyện có tên "Người mẹ can đảm" ra mắt. Cụ thể sau khi phát hiện ra mình đang mang thai, bà Dolores Aveiro chẳng hề vui chút nào. Bà hiểu rằng hoàn cảnh gia đình khó khăn là rào cản thực sự. Thời điểm đó ông chồng José Dinis Aveiro chẳng kiếm ra tiền lại còn ngập trong men rượu. Thêm nữa, bà cũng đã có 3 đứa con, tẻ có nếp có nên không hề muốn tiếp tục sinh hạ thêm một đứa trẻ nữa.
    Ronaldo, Neymar, Suarez và những lần suýt chết khi còn nhỏ
    Ronaldo đã không có trên đời nếu mẹ anh phá thai thành công.
    "Tôi đến gặp bác sỹ và đưa ra yêu cầu được phá thai, nhưng ông ấy không đồng ý", bà Dolores Aveiro kể lại. Không được đáp ứng yêu cầu nhưng người phụ nữ Bồ Đào Nha này không từ bỏ ý định phá bỏ cái thai trong bụng bằng mọi cách, như uống bia hay điên cuồng tập thể dục.
    Sau này khi biết việc mẹ từng có ý định "giết mình" nhưng Ronaldo không hề căm ghét bà Dolores. Trái lại, anh càng yêu mẹ hơn và thậm chí còn từng lôi chuyện này ra để trêu bà Dolores như cách thể hiện tầm quan trọng của bản thân. "Nhìn con này, đứa bé mẹ từng muốn bỏ đi lại đang trở thành trụ cột trong gia đình cơ đấy".


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-neymar-suarez-va-nhung-lan-suyt-chet-khi-con-nho-a41894.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan