+Aa-
    Zalo

    Rợn người bé 5 tuổi điều khiển xe máy chở 2 người lớn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Em bé khoảng 5 tuổi, ngồi trước điều khiển xe máy chở hai người lớn ở phía sau làm nhiều người giật mình, bức xúc trước hành động coi thường tính mạng trên.

    (ĐSPL) – Em bé khoảng 5 tuổi, ngồi trước điều khiển xe máy chở hai người lớn ở phía sau làm nhiều người giật mình, bức xúc trước hành động coi thường tính mạng của cả ba người trên.

    Chia sẻ trên diễn đàn O.T. hình ảnh bé trai khoảng chừng 5 tuổi điều khiển xe máy trên đường khiến người xem rùng mình. Điều đáng nói ở đây, hai người được cho là phụ huynh của em bé ngồi ngay phía sau xe, vô tư cười đùa.

    Rùng mình bé 5 tuổi điều khiển xe máy trên đường
    Hình ảnh này đang được chia sẻ trên diễn đàn.

    Người xem vô cùng bức xúc trước thái độ coi thường tính mạng của hai phụ huynh, khi cho bé trai còn quá nhỏ điều khiển xe trên đường.

    Rùng mình bé 5 tuổi điều khiển xe máy trên đường
    Nhiều bình luận bức xúc từ cư dân mạng.

    Facebooker Hung Nguyen chia sẻ: “Không hiểu cha mẹ bé nghĩ gì, nguy hiểm quá”. Nickname Tuan Anh bình luận: “Có ngày hối hận không kịp”. Còn facebooker Tuan Tu nhẩm tính: “Ngày càng nhiều tai nạn giao thông xảy ra, đây cũng là một nguyên nhân”.

    Hình ảnh coi thường tính mạng mình và người khác khi tham gia giao thông như bốc đầu xe, ngồi vắt chéo chân vừa lái xe vừa đọc báo, đi ngược chiều, hoặc cho em bé cầm lái trong hình ảnh trên đều khiến cư dân mạng bức xúc, thậm chí dành những bình luận không hay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ron-nguoi-be-5-tuoi-dieu-khien-xe-may-cho-2-nguoi-lon-a49780.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bị bắt vì...không biết điều khiển xe tay ga

    Bị bắt vì...không biết điều khiển xe tay ga

    (ĐS&PL) - Một nhóm đối tượng vì thiếu tiền tiêu tết nên đã bàn nhau cướp xe tay ga để bán. Tuy nhiên, cả nhóm đều không có ai biết đi xe tay ga nên tài sản sau đó đã về với chủ còn nhóm đối tượng này bị bắt.