+Aa-
    Zalo

    Rockstar của Lisa nối dài kỷ lục

    (ĐS&PL) - "Rockstar" của Lisa đã cán mốc 20 triệu lượt xem chỉ sau 12 giờ phát hành, thiết lập một kỷ lục mới cho nữ ca sĩ gốc Thái.

    Trong ngày 28/6, Kpop trở nên sôi động khi 2 thành viên đông fan bậc nhất của Blackpink và BTS cùng tái xuất solo.

    Lisa (Blackpink) ra mắt MV “Rockstar" vào buổi sáng, Jimin (BTS) kết hợp với rapper Loco ra mắt MV “Smeraldo Garden Marching Band” vào đầu giờ chiều cùng ngày.

    Mới đây, truyền thông xác nhận, MV “Rockstar” của Lisa trở thành MV Kpop phát hành trên YouTube năm 2024 nhận được lượt xem (view) và lượt yêu thích (like) nhiều nhất trong 24 giờ đầu.

    Tạo hình mới của Lisa trong lần trở lại này

    Tạo hình mới của Lisa trong lần trở lại này

    Hiện, Rockstar trở thành video âm nhạc được xem nhiều nhất của nghệ sĩ solo Kpop trong 24 giờ đầu tiên vào năm 2024, phá kỷ lục trước đó do Love Wins All của IU thiết lập (13 triệu lượt xem sau 24 giờ đầu tiên). Điều đáng kinh ngạc là Rockstar lập được kỷ lục này chỉ sau 12 giờ ra mắt.

    Trước đó, teaser MV Rockstar của Lisa cũng lập kỷ lục là video teaser của một nghệ sĩ Kpop được xem nhiều nhất và được thích nhiều nhất trên YouTube trong 24 giờ đầu tiên trong năm 2024. Video teaser đạt 4,4 triệu lượt xem và 506.000 lượt thích sau 24 giờ ra mắt.

    Lisa phát hành MV Rockstar vào sáng 28/6. Sản phẩm mang phong cách hip-hop đặc trưng của Lisa với màn trình diễn quyến rũ, cá tính và lôi cuốn. MV nhanh chóng gây sốt và được chia sẻ khắp các trang mạng. Rockstar nhận được sự chú ý tại Mỹ và cạnh tranh quyết liệt với những bài hát phổ biến nhất hiện nay trong làng nhạc Kpop trên các bảng xếp hạng. Rockstar hiện là bài hát Kpop có thứ hạng cao nhất trên Apple Music US.

    Vừa qua, Lisa bước sang giai đoạn mới trong sự nghiệp âm nhạc. Cô thành lập công ty riêng mang tên LLOUD đồng thời ký hợp đồng với RCA Records vào tháng 4. RCA Records, một cường quốc trong thế giới âm nhạc và là công ty con của Sony Music.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/rockstar-cua-lisa-noi-dai-ky-luc-a439752.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan