+Aa-
    Zalo

    Rộ tin nữ MC tiếc hùi hụi vì gặp “chồng quốc dân” Lee Min Ho nhưng không nhận ra

    (ĐS&PL) - Một nữ MC đã vô tình lướt qua một người được cho là nam diễn viên Lee Min Ho, tại một nhà hàng mà không nhận ra.

    Mới đây, một vlog du lịch Thái Lan của MC Anh Thơ đã gây chú ý khi cô vô tình lướt qua một người được cho là nam diễn viên Lee Min Ho, tại một nhà hàng mà không nhận ra. Đến khi cô đăng clip trên mạng xã hội, nhiều người bình luận, cô mới phát hiện.

    “Lúc Thơ ngồi ở dưới để đợi nhận phòng là Thơ gặp Lee Min Ho trong 2 tiếng đồng hồ mà không hề hay biết nè. Giờ coi video mà trong đầu toàn Lee Min Ho…”, nữ MC chia sẻ trong tiếc nuối.

    Rộ tin nữ MC tiếc hùi hụi vì gặp “chồng quốc dân” Lee Min Ho nhưng không nhận ra - 1

     

    Rộ tin nữ MC tiếc hùi hụi vì gặp “chồng quốc dân” Lee Min Ho nhưng không nhận ra - 2

     

    Rộ tin nữ MC tiếc hùi hụi vì gặp “chồng quốc dân” Lee Min Ho nhưng không nhận ra - 3

     

    Khoảnh khắc nữ MC lướt qua "chồng quốc dân" Lee Min Ho mà không hề hay biết.

    Khoảnh khắc nữ MC lướt qua "chồng quốc dân" Lee Min Ho mà không hề hay biết.

    Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận, thể hiện sự tiếc dùm cho Anh Thơ: Lại còn ko xem lại clip luôn nữa chứ, bt ai quay cho mình là mình xem lại luôn nếu ko đẹp còn đòi quay lại ý. Xem lại ngay lúc đó có phải cơ hội tràn trề ko?; tức cho chị Thơ 1 tức cameraman 10, một cục đẹp trai sờ sờ đó mà quay ko thấy; Quá uổng khi chạm mặt với thần tượng của fans girl Việt Nam…

    Bên cạnh đó, nhiều người bông đùa rằng trong clip trên, Lee Min Ho mới là người bất ngờ nhất, khi cô gái không nhận ra ngôi sao đang ở ngay trước mặt. "Bao năm đóng vai nam chính, qua clip của chị Thơ anh Lee trở thành diễn viên quần chúng trong bộ phim Lướt qua đời nhau phiên bản Hàn - Việt”, một cư dân mạng viết.

    Trong một tin tức "nóng hổi" khác cũng liên quan tới Lee Min Ho, mới đây, Park Bom (2NE1) khiến cả cõi mạng bùng nổ khi tự đăng hình ảnh bản thân cùng nam diễn viên Lee Min Ho lên trang cá nhân.

    Không những vậy, Park Bom còn để lại dòng trạng thái công khai gọi Lee Min Ho là "người chồng thật sự của tôi" kèm icon trái tim.

    Park Bom tự đăng hình và gọi Lee Min Ho là chồng trên trang cá nhân

    Park Bom tự đăng hình và gọi Lee Min Ho là chồng trên trang cá nhân

    Thành viên 2NE1 thậm chí còn gắn cả hashtag tên của Lee Min Ho vào bài đăng trên trang cá nhân 2,5 triệu follow của mình.

    Hiện tại bài đăng của Park Bom đang nhận được lượng tương tác khủng từ cộng đồng mạng với 72.600 lượt "thả tim" cùng 3.631 lượt bình luận. Cộng đồng mạng đều bày tỏ sự tò mò không biết liệu có phải Lee Min Ho và Park Bom đang hẹn hò.

    Tuy nhiên, cũng không ít ý kiện cho rằng, phải chăng Park Bom đang mượn tên Lee Min Ho để nổi tiếng trở lại. Khá nhiều netizen để lại bình luận không thích thú với bài đăng này của Park Bom: "Làm ơn nói với tôi rằng cô ấy đã bị hack", "ai đó nên lấy điện thoại khỏi cô ấy", "làm ơn xóa nó đi".

    Kể từ khi bước chân vào ngành giải trí tới nay, Lee Min Ho từng vướng không ít tin hẹn hò với nhiều mỹ nhân đình đám như: Park Min Young, Kim Go Eun, Suzy... Thế nhưng chỉ có mối tình với Suzy là được nam thần "Vườn Sao Băng" xác nhận. Sau khi chia tay Suzy, Lee Min Ho giữ kín chuyện đời tư và chưa từng công khai hẹn hò thêm bất cứ ai.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ro-tin-nu-mc-tiec-hui-hui-vi-gap-chong-quoc-dan-lee-min-ho-nhung-khong-nhan-ra-a468209.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan