+Aa-
    Zalo

    Lee Min Ho tiếp tục bị điều tra bất thường về thuế, phải nộp phạt hàng trăm triệu Won

    (ĐS&PL) - Thuế quan đang trở thành vấn đề nóng trong showbiz Hàn Quốc, theo truyền thông, Lee Min Ho và công ty quản lý phải nộp bổ sung tiền thuế sau cuộc điều tra.

    Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Cục Thuế Quốc gia nước này đã tiền hành cuộc điều tra bất thường đối với Lee Min Ho cùng công ty quản lý anh - MYM Entertainment về việc đóng thuế trong năm 2020. 

    Theo đó, việc Cục Thuế Quốc gia tiến hành cuộc điều tra bất thường chỉ áp dụng đối với những đối tượng nghi trốn thuế. Theo đó, sau cuộc điều tra, phía Lee Min Ho đã phải nộp phạt hàng trăm triệu Won. 

    Trao đổi với phóng viên Choi Ji Yoon của Newsis, công ty giải trí MYM Entertainment phủ nhận cáo buộc Lee Min Ho trốn thuế.

    "Anh ấy đã nộp thuế một cách trung thực trong nhiều năm qua. Chúng tôi khẳng định Lee Min Ho chưa từng làm điều gì hổ thẹn liên quan đến hành vi gian lận thuế quan", người đại diện chia sẻ.

    lee min ho tiep tuc bi dieu tra bat thuong ve thue1
    Lee Min Ho bất ngờ vướng tin đồn trốn thuế.

    Ngoài ra, công ty giải trí MYM Entertainment cho biết số tiền nam diễn viên bị cục thuế điều tra liên quan đến khoản bồi thường mà anh nhận được trong các vụ kiện xâm phạm quyền chân dung. Việc bị thanh tra thuế xuất phát từ lỗi kế toán trong quá trình xử lý chi phí của công ty.

    "Lee Min Ho đã nhận được khoản tiền đền bù từ các vụ kiện xâm phạm quyền chân dung. Do không rõ nghệ sĩ có chịu thuế khoản này hay không, chúng tôi đã nộp đủ cho cục thuế. Sau khi được cơ quan điều tra giải thích, công ty đã thanh toán khoản thuế bổ sung một cách trung thực", MYM Entertainment cho biết.

    Hiện tại, ồn ào trốn thuế của các ngôi sao hạng A xứ Kim chi đang là tâm điểm trên các trang báo Hàn Quốc. Trước Lee Min Ho, cách đây không lâu, showbiz Hàn xôn xao trước thông tin trốn thuế của Lee Soo Man - cựu chủ tịch SM, tài tử Lee Byung Hun, Kwon Sang Woo và gần nhất là đại minh tinh Kim Tae Hee.

    Lee Min Ho sinh năm 1987. Anh nổi danh từ năm 2009 với vai diễn Goo Jun Pyo trong Boys Over Flowers (Vườn sao băng bản Hàn). Sau đó, nam diễn viên tiếp tục ghi dấu ấn với Những người thừa kế, Thợ săn thành phố, Huyền thoại biển xanh.

    Năm 2022, anh tái xuất màn ảnh với tác phẩm Pachinko. Việc đóng vai phản diện trong phim giúp tài tử thoát mác "công tử nhà giàu" trên màn ảnh.

    Đức Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-min-ho-tiep-tuc-bi-dieu-tra-bat-thuong-ve-thue-phai-nop-phat-hang-tram-trieu-won-a567493.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan