+Aa-
    Zalo

    Rộ tin Mai Phương Thúy sắp lấy chồng: Chính chủ nói gì?

    (ĐS&PL) - Mới đây trên mạng xã hội xôn xao thông tin Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy chuẩn bị lên xe hoa ở tuổi 36.

    Nguyên nhân xuất hiện tin đồn Mai Phương Thúy sắp lấy chồng là do dạo gần đây cô thường xuyên khoe hình ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út và úp mở sẽ có điều đặc biệt vào tháng 8 tới. Trên mạng xã hội rất nhiều người gửi lời chúc mừng tới hoa hậu Mai Phương Thúy. Không ít người còn đồn đoán về danh tính chú rể của nàng hậu.

    Khi được hỏi về về thông tin sẽ lên xe hoa trong năm 2024, Mai Phương Thúy hài hước nói "em không khai đâu". Nàng hậu còn đùa rằng: "Hãy coi như không biết".

    Rộ tin Mai Phương Thúy sắp lấy chồng: Chính chủ nói gì? - 1

     

    Hoa hậu thường xuyên chia sẻ hình ảnh đeo nhẫn ngón áp út.

    Hoa hậu thường xuyên chia sẻ hình ảnh đeo nhẫn ngón áp út.

    Tuy nhiên, chia sẻ với phóng viên Lao Động sáng 30/7, đại diện truyền thông của Hoa hậu Mai Phương Thúy phủ nhận thông tin người đẹp sắp lên xe hoa. Phía Mai Phương Thúy không chia sẻ thêm thông tin gì về lễ cưới được cho rằng sắp diễn ra.

    Mai Phương Thúy sinh năm 1988 tại Hà Nội. Cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006 và đăng quang ngôi vị cao nhất khi vừa tròn 18 tuổi.

    Sau khi đăng quang hoa hậu, Mai Phương Thúy có rất nhiều người theo đuổi tuy nhiên cô lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

    Mai Phương Thúy từng thu hút sự chú ý khi tuyên bố đến năm 40 tuổi mới làm cô dâu. "Cái thời mình hai mấy, mình tổ chức đám cưới thì không thể nào "hot" bằng các cô dâu như Tăng Thanh Hà. Đến 30 thì tôi cũng vẫn còn đối thủ. Tầm 40 thì nhiều khi mình là cô dâu duy nhất và cũng là hot nhất đấy. Nên thôi mình cứ cố", nàng hậu nói trong chương trình Sức sống Việt Nam.

    Hoa hậu Mai Phương Thúy nhiều lần úp mở về một nửa của mình.

    Hoa hậu Mai Phương Thúy nhiều lần úp mở về một nửa của mình.

    Trong vài lần hiếm hoi trải lòng trước truyền thông, Mai Phương Thuý cũng từng tiết lộ đang có bạn trai là một doanh nhân giàu có. Cặp đôi đã gắn bó cả thập kỷ nhưng chưa từng công khai bất kì hình ảnh nào trước công chúng. "Nửa kia" của nàng hậu là một người có điều kiện kinh tế, sẵn sàng hỗ trợ tài chính khi cô gặp khó khăn.

    Nói về chuyện lấy chồng, sinh con, Mai Phương Thúy chia sẻ: “Người ta trưởng thành mới lấy chồng, mình chưa trưởng thành sao lấy chồng được. Tốc độ trưởng thành của mỗi người khác nhau, giống như câu chuyện thành công ấy, có người 65 tuổi mới khởi nghiệp, có người 75 tuổi mới làm Tổng thống vì độ chín của mỗi người không giống. Độ trưởng thành của tôi trong việc lấy chồng chắc chậm hơn so với bạn bè rất nhiều. Thực ra nếu tôi lập gia đình thì trước mắt đẻ 1 đứa đã, còn đẻ 2 đứa hay không phải tùy anh xã, xem anh xã dễ thương không tôi mới đẻ. Tôi nghĩ thời điểm tôi kết hôn sẽ trùng với thời điểm tôi có em bé”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ro-tin-mai-phuong-thuy-sap-lay-chong-chinh-chu-noi-gi-a450807.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan