+Aa-
    Zalo

    Mai Phương Thúy trải lòng về góc khuất showbiz, hé lộ lý do "ở ẩn"

    (ĐS&PL) - Những trải lòng mới đây của Mai Phương Thúy đã thu hút sự chú ý của dư luận.

    Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình podcast của siêu mẫu Minh Triệu. Đây là lần hiếm hoi người đẹp xuất hiện trên truyền thông để chia sẻ về công việc, cuộc sống của mình.

    Nhiều năm qua, Mai Phương Thúy ít hoạt động nghệ thuật. Cô hiếm khi nhận lời phỏng vấn của báo chí hay tham gia talkshow trên truyền hình. 

    "Từ năm tôi 18 tuổi, tôi xuất hiện trước truyền thông rất nhiều. Nhưng 10 năm trở lại đây tôi, tôi ngại đứng trước máy quay. Mẹ tôi còn nói "con ơi, hay con đừng xuất hiện nữa"", chân dài tâm sự trong chương trình.

    mai phuong thuy trai long ve goc khuat showbiz he lo ly do o an4
    Mai Phương Thúy trong chương trình.

    Lý giải về lựa chọn rút khỏi làng giải trí, hoa hậu 8X cho biết cô vốn không đam mê showbiz. 

    "Khi mình còn trẻ, mình tham gia hoạt động thiện nguyện, thi thoảng đóng phim, diễn thời trang. Ở độ tuổi đó, những việc mình làm đôi khi không yêu cầu sự chuyên nghiệp, kiểu như "còn trẻ mà, cứ thử sức đi". Nhưng tôi không đam mê sàn diễn, không đam mê đứng trước máy quay.

    Tôi nghĩ năm 25 tuổi, mình phải tập trung làm nghề gì đó thật giỏi, tập trung chuyên môn để cho mình sự tự tin và niềm hạnh phúc. Sàn diễn hay đứng trước máy quay không phải thứ tôi tìm kiếm, đó là lý do tôi dần tách ra", Mai Phương Thúy kể.

    mai phuong thuy trai long ve goc khuat showbiz he lo ly do o an3
    Nhan sắc tuổi 36 của Mai Phương Thúy.

    Nhớ lại quãng thời gian sôi nổi hoạt động showbiz, hoa hậu 8X cho biết cô trải qua nhiều thăng trầm và rút ra được bài học về "cách sinh tồn".

    Với Mai Phương Thúy, điều tốt đẹp nhất khi còn tham gia nghệ thuật là cô trở thành một phiên bản đặc biệt, phiên bản hoàn hảo trước máy quay mà "có lẽ ngoài đời không tốt đẹp đến như vậy".

    Cô nói: "Nhìn lại quá trình từng hoạt động nghệ thuật, có lúc tôi thấy vui, có lúc thấy vất vả quá. Cũng có lúc tự hỏi tại sao tất cả chỉ xảy ra với mình, tại sao mình kém may mắn như vậy.

    Làm người nổi tiếng rất nhiều áp lực, mình lại là phụ nữ nữa. Mười mấy năm làm hoa hậu, là mười mấy năm học cách sinh tồn, có lúc vấp ngã, gạt nước mắt đứng dậy rồi đi tiếp".

    mai phuong thuy trai long ve goc khuat showbiz he lo ly do o an2
    Những năm qua, Mai Phương Thúy ít hoạt động showbiz.

    Hiện tại, Mai Phương Thúy dành phần lớn thời gian cho công việc. Mỗi ngày, cô dậy từ 6h và làm việc đến đêm khuya. Cô đọc nhiều sách vở, học hỏi kiến thức mới để tập trung cho việc đầu tư và hoạch định chiến lược. Khi làm việc với đúng đam mê, người đẹp thấy mỗi ngày trôi qua đều vui vẻ.

    mai phuong thuy trai long ve goc khuat showbiz he lo ly do o an
    Mai Phương Thúy.

    Không khó có thể nhận thấy, sau gần hai thập kỷ kể từ khi đăng quang trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy vẫn là nàng hậu thu hút sự quan tâm của giới truyền thông.

    Mai Phương Thúy đang sở hữu khối tài sản kếch xù đáng ngưỡng mộ. Không chỉ hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, cô còn "lấn sân" sang lĩnh vực kinh doanh và gặt hái thành tựu nhất định. Về cuộc sống đời tư, hiện tại nàng hậu vẫn đang độc thân và chưa từng công khai hẹn hò với bất kỳ ai.

    Chia sẻ về công việc hiện tại, Mai Phương Thuý cho biết: "Công việc hiện tại của tôi không căng thẳng, nhưng rất nhiều vì tôi thường đâm đầu vào những việc khó. Tôi xác định trong bộ máy mà tôi làm việc, tôi là mắt xích không thể thiếu, tôi phải làm tất cả những việc mà người khác không làm nên công việc của tôi hơi khó và tốn thời gian", theo Saostar.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-phuong-thuy-trai-long-ve-goc-khuat-showbiz-he-lo-ly-do-o-an-a610885.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan