+Aa-
    Zalo

    Rò rỉ clip công nhân "làm chuyện khó đỡ" tại kho nguyên liệu, công ty bia nổi tiếng dính bê bối lớn

    (ĐS&PL) - Công ty Bia Thanh Đảo dính bê bối lớn sau đoạn clip cho thấy một nam công nhân đã "đi tiểu" kho nguyên liệu.

    Nguồn tin Sina cho biết, gần đây, thương hiệu bia Thanh Đảo – nhà máy bia có lịch sử trăm năm ở Trung Quốc gặp bê bối cực lớn.

    Sự việc bắt đầu khi mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một công nhân mặc đồ màu xanh, đội mũ vàng, đi giày trắng, leo vào kho nguyên liệu thô của nhà máy bia Thanh Đảo số 3 và thản nhiên đi tiểu vào đó.

    Lãnh đạo công ty bàng hoàng, lo lắng khi có vô số bình luận tiêu cực về bia Thanh Đảo. Theo Hãng thông tấn AFP, nhiều người dùng mạng xã hội đã phản ứng giận dữ sau khi xem đoạn clip trên.

    "Có lẽ đây không phải là lần đầu tiên, động tác quá thản nhiên, quá bình tĩnh", "Trời ơi, bia Thanh Đảo là loại bia khoái khẩu của tôi, không biết các lô trước có bị ảnh hưởng không?".

    "Tôi không thể vượt qua rào cản này trong lòng, từ giờ trở đi tôi sẽ không uống bia Thanh Đảo nữa", "Dù sau này có sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh cỡ nào, tôi cũng không thể uống bia Thanh Đảo nữa, quá ám ảnh!"...

    ro-ri-clip-cong-nhan-lam-chuyen-kho-do-tai-kho-nguyen-lieu-cong-ty-bia-noi-tieng-dinh-be-boi-lon

    Hình ảnh công nhân đi tiểu vào nguyên liệu nấu bia tại nhà máy bia Thanh Đảo số 3 gây ra vụ bê bối lớn cho doanh nghiệp này. Ảnh: Cắt từ clip

    Trong thông báo ngày 20/10, Công ty bia Thanh Đảo xác nhận đã biết vụ việc và đã báo cảnh sát điều tra. Công ty cũng khẳng định rất quan tâm đến sự việc và đã đăng tải bài thông báo trên tài khoản mạng xã hội Weibo của mình: "Đối với video liên quan đến nhà máy bia Thanh Đảo đang được lan truyền, công ty chúng tôi đã xem xét và xác nhận, báo cáo cho cơ quan công an cùng chính quyền.

    Cơ quan công an đang tiến hành điều tra. Cũng xin thông báo rằng, lô nguyên liệu này đã được niêm phong toàn bộ. Chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường quản lý để đảm bảo chất lượng sản phẩm, hoan nghênh sự giám sát của người tiêu dùng".

    Cùng ngày, Cơ quan Quản lý Thị trường của thành phố Bình Độ, tỉnh Sơn Đông tuyên bố qua tài khoản Weibo chính thức: "Sau khi phát hiện video trực tuyến liên quan đến nhà máy bia Thanh Đảo số 3, chúng tôi đã lập tức thành lập một nhóm điều tra để điều tra tại hiện trường, đã niêm phong toàn bộ lô nguyên liệu mà video phản ánh. Một khi xác minh chính xác, chúng tôi sẽ xử lý một cách nghiêm túc theo luật".

    XEM THÊM: Bé gái 1 tuổi bất ngờ bị người đàn ông đá văng xuống sàn, khiến cư dân mạng phẫn nộ

    Xôn xao câu chuyện vợ cũ sống chung với vợ mới của chồng, cuộc tình "tay ba" gây tranh cãi

    Cũng theo hãng AFP, Bia Thanh Đảo nổi tiếng trong và ngoài Trung Quốc. Trong những năm gần đây, công ty đã tìm cách tận dụng thị hiếu đang thay đổi của giới trẻ Trung Quốc bằng cách đa dạng hóa sang các loại bia thủ công và các sản phẩm khác.

    Nguyễn Linh(T/h)

    ro-ri-clip-cong-nhan-lam-chuyen-kho-do-tai-kho-nguyen-lieu-cong-ty-bia-noi-tieng-dinh-be-boi-lon
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-ri-clip-cong-nhan-lam-chuyen-kho-do-tai-kho-nguyen-lieu-cong-ty-bia-noi-tieng-dinh-be-boi-lon-a596365.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan