+Aa-
    Zalo

    Răng mọc trong mũi nam thanh niên 22 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi kiểm tra, các bác sĩ không khỏi kinh ngạc khi phát hiện có một chiếc răng dài khoảng 1cm mọc trong mũi nạn nhân.

    (ĐSPL) - Sau khi kiểm tra, các bác sĩ không khỏi kinh ngạc khi phát hiện có một chiếc răng dài khoảng 1cm mọc trong mũi nạn nhân.

    Các bác sĩ của Bệnh viện Quân Y King Fahd ở thành phố Dhahran cho biết, họ vừa thực hiện thành công ca phẫu thuật nhổ chiếc răng dài khoảng 1cm mọc trong mũi của một nam thanh niên 22 tuổi ở Ả Rập.

    Hy hữu răng mọc trong mũi nam thanh niên 22 tuổi
    Chiếc răng dài 1cm trong mũi nạn nhân. Ảnh: American Journal of Case Reports

    Chàng trai này bị chảy máu mũi ít nhất một lần/tháng trong suốt 3 năm mà không rõ lý do. Sau khi đến bệnh viện kiểm tra, các bác sĩ đã kinh ngạc khi kết luận có một chiếc răng màu trắng dài khoảng 1cm mọc trong mũi của nạn nhân.

    Đây là một chiếc răng thừa gây chà xát ở khoang mũi khiến nạn nhân chảy máu mũi, đồng thời cũng khiến nạn nhân thường xuyên sưng amiđan.

    Theo Live Science, bác sĩ John Hellstein, giáo sư chuyên ngành răng miệng của Trường Đại học Iowa khẳng định, việc phát hiện chiếc răng trong mũi là một hiện tượng cực kỳ hi hữu. Các bác sỹ không khỏi bất ngờ bởi toàn bộ răng của nạn nhân mọc hoàn toàn đúng vị trí trong miệng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rang-moc-trong-mui-nam-thanh-nien-22-tuoi-a45394.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chuyện lạ về sơn nữ nặng 20 kg ở Việt Nam

    Chuyện lạ về sơn nữ nặng 20 kg ở Việt Nam

    Chị có lẽ là người tí hon nhất Việt Nam có thể tự đi lại, sinh hoạt, thậm chí lao động, sản xuất như bao người bình thường khác với thân hình chỉ ngang đứa trẻ, cao 75 cm và nặng chưa đầy 20 kg.