+Aa-
    Zalo

    Ra mắt mô hình bảo hiểm “1 điểm chạm” đặc biệt cho xe cơ giới

    (ĐS&PL) - Ngày 2/4, tại Savico Megamall Long Biên - Hà Nội, Bảo hiểm Tasco hợp tác cùng Savico ra mắt mô hình bảo hiểm “1 điểm chạm” đặc biệt dành cho xe cơ giới.

    Mô hình bảo hiểm 1 điểm chạm là hợp tác giữa Bảo hiểm Tasco (TIC) - công ty bảo hiểm phi nhân thọ thuộc hệ sinh thái giao thông thông minh của Tasco, và Công ty Cổ phần Dịch vụ tổng hợp Sài Gòn (Savico) - đơn vị có hơn 40 năm kinh nghiệm, phân phối 12 thương hiệu xe và sở hữu hệ thống 75 đại lý ô tô chính hãng lớn nhất Việt Nam.

    “Bảo hiểm 1 điểm chạm” là mô hình tiên phong cung cấp cho khách hàng sản phẩm bảo hiểm vật chất xe cơ giới trải nghiệm mọi công đoạn chỉ tại 1 điểm chạm với khả năng “bảo hiểm nhanh, bồi thường gọn”; giúp khắc phục những nhược điểm của mô hình bảo hiểm truyền thống. Trong mô hình truyền thống, khách hàng phải làm việc với nhiều đầu mối và thủ tục phức tạp trong quá trình mua, giám định, bồi thường bảo hiểm cho đến các bước sửa chữa xe tại các xưởng dịch vụ.

    ra mat mo hinh bao hiem 1 diem cham dac biet cho xe co gioi
    Ra mắt mô hình bảo hiểm “1 điểm chạm”, với nhiều tiện ích vượt trội mang tới chủ phương tiện xe cơ giới.

    Với mô hình cộng hợp của TIC và Savico, hành trình trải nghiệm của khách hàng sẽ diễn ra thuận lợi hơn như cấp đơn nhanh chóng, thủ tục bồi thường gọn gàng, sửa chữa ngay lập tức, tất cả trong 1 điểm chạm, tại showroom auto của Savico.

    Đồng thời, mô hình bảo hiểm TIC - Savico cam kết dịch vụ 7S - tiêu chuẩn chính hãng, chăm sóc toàn bộ vòng đời xe và luôn đồng hành trên mọi hành trình, bao gồm: Mua bán xe mới, cũ (Sales); dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng (Services); phụ tùng - phụ kiện (Spare parts); bảo hiểm (inSurance); tài chính (Finance Sourcing); dịch vụ đóng thùng (aSsembling); cứu hộ xe 247 (Safety 247).

    Ông Trần Văn Hiếu - Chủ tịch Hội đồng thành viên TIC cho biết: “Với việc ra mắt mô hình bảo hiểm 1 điểm chạm, TIC và Savico sẽ giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều thời gian và thủ tục trong hành trình trải nghiệm dịch vụ, từ cấp đơn đến giải quyết bồi thường bảo hiểm. Cả quá trình trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, theo đó khách hàng chỉ cần giao dịch tại 1 điểm chạm duy nhất khi phát sinh bất cứ nhu cầu nào liên quan đến xe, bảo hiểm: đó là showroom auto chính hãng của Savico. Đồng thời, TIC cam kết đồng hành với khách hàng trong suốt vòng đời của xe và trên mọi hành trình với dịch vụ tiêu chuẩn 7S. TIC theo đuổi triết lý kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm và luôn nỗ lực mang lại tiện ích vượt trội tới khách hàng”.

    Trong sự kiện lần này, TIC cũng trao chứng chỉ bảo hiểm cho 3 khách hàng tại Hà Nội, theo chương trình Bảo hiểm 1 điểm chạm. Ông Phạm Tiến Dưỡng - một khách hàng chia sẻ, đây là lần đầu tiên sử dụng dịch vụ bảo hiểm 1 điểm chạm với tiêu chuẩn 7S, tôi rất háo hức và kỳ vọng vào TIC và Savico sẽ giải quyết được những vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng xe. Tôi cũng đánh giá cao tính tiên phong, tinh thần phụng sự khách hàng của mô hình này.

    Ngay sau sự kiện ra mắt, từ ngày 2/4/2023, các khách hàng trên toàn quốc, có thể tới trải nghiệm bảo hiểm “1 điểm chạm”, tiêu chuẩn dịch vụ 7S, tại hệ thống 75 showrooms của Savico.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ra-mat-mo-hinh-bao-hiem-1-diem-cham-dac-biet-cho-xe-co-gioi-a570848.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tập đoàn BRG, tổ chức phi lợi nhuận Be-Japon và Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam đồng tổ chức sự kiện giao lưu văn hóa Kimono – Ao dai Fashion Show

    Tập đoàn BRG, tổ chức phi lợi nhuận Be-Japon và Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam đồng tổ chức sự kiện giao lưu văn hóa Kimono – Ao dai Fashion Show

    Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản (1973-2023), Tập đoàn BRG, tổ chức phi lợi nhuận Be-Japon và Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam sẽ đồng tổ chức một chương trình trình diễn sân khấu đặc biệt mang tên Kimono – Ao dai Fashion Show, được dàn dựng bởi nhà thiết kế thời trang Kobayashi Eiko tại Khách sạn quốc tế InterContinental Hanoi Westlake vào ngày 4-3-2023.