+Aa-
    Zalo

    Quỳnh Chi diện áo khoe vòng 1 tổng duyệt Người nghệ sĩ đa tài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 16 nghệ sĩ tham gia chương trình đang miệt mài tập trung tất cả sức lực để có phần thi mở màn đầy ấn tượng.

    (ĐSPL) - Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, tập đầu tiên Người nghệ sĩ đa tài chính thức lên sóng. 16 nghệ sĩ tham gia chương trình đang miệt mài tập trung tất cả sức lực để có phần thi mở màn đầy ấn tượng.


    Xuất hiện tại trường quay, diễn viên Quang Tuấn được vợ mới cưới là nữ ca sĩ Linh Phi hộ tống. Cặp vợ chồng trẻ khiến nhiều thí sinh khác cảm thấy “ganh tị” bởi liên tục dành cho nhau nhiều tình cảm vô cùng dễ thương. Trước khi lên sân khấu tổng duyệt, Linh Phi không ngại thay áo giúp chồng và cỗ vũ anh thể hiện tốt phần tập luyện của mình.


    Ngoài ra, Lê Phương cũng gây chú chý khi cùng bạn trai kém 9 tuổi đến tổng duyệt. Nữ diễn viên diện trang phục năng động, tình cảm cùng người yêu ngồi chờ đến lượt mình.  


    Quỳnh Chi tiếp tục thu hút mọi ánh nhìn khi khoe thân hình vô cùng gợi cảm trong chiếc cáo crop-top kết hợp cùng quần bó.


    Diễn viên Thanh Trúc hát và nhảy cực sung khi tập tiết mục. Trong tất cả các thí sinh nữ, Thanh Trúc được đánh giá là người có những động tác nhảy vô cùng điêu luyện mặc dù đó không phải là sở trường của cô.


    Khánh Hoàng bolero sẽ thoát khỏi hình ảnh chàng thư sinh, thay vào đó là một vị hoàng tử vô cùng dũng mảnh.

    Dù luôn bận rộn với công việc nhưng biên đạo múa Lê Việt vẫn dành nhiều tâm huyết cho tiết mục lần này.

    Khó ai có thể tưởng tượng được chàng diễn viên hài Dương Thanh Vàng sẽ nhảy hiện đại như thế nào trong chương trình.


    Hùng Thuận tỏ ra căng thẳng khi lần đầu hát cải lương. Anh đến trường quay khá sớm để có thêm thời gian làm quen với sân khấu.


    Diễn viên hài Lê Trang cũng sẽ là nhân tố bí ẩn cho chương trình khi đối chọi với Hùng Thuận vì chọn môn thi là cải lương.

    Sơn Ngọc Minh hứa hẹn sẽ lấy trọn nước mắt của khán giả khi lần đầu đóng kịch.  Bên cạnh đó ngọc Anh là thí sinh đặc biệt nhất chương trinh với bộ môn thi là xiếc...

    Tập 1 Người nghệ sĩ đa tài sẽ được phát sóng lúc 21h, thứ 3 trên THVL1. 16 thí sinh tham dự bao gồm: Lê Phương, Sơn Ngọc Minh, Hùng Thuận, Quang Tuấn, Lê Trang, Ngọc Anh, Miko Lan Trinh, Mia, Dương Thanh Vàng, Lê Việt, Khánh Hoàng bolero, Linh Tý, Thanh Trúc, Vĩnh Thiên Kim, Quỳnh Chi, Nguyễn Đình Vũ...

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]uHB6WtPzZD[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-chi-dien-ao-khoe-vong-1-tong-duyet-nguoi-nghe-si-da-tai-a145718.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Phó Giám đốc Sở lái xe va liên tiếp taxi, xe máy

    Phó Giám đốc Sở lái xe va liên tiếp taxi, xe máy

    (ĐSPL) - 17h chiều 30/3, Phó Giám đốc sở VH-TT&DL TP.HCM, ông Lê Tôn Thanh điều khiển xe ô tô Fortuner BKS 51A 359.29 lưu thông trên đường Lý Tự Trọng, P.Bến Thành, Q.1 va vào hai xe taxi 7 và 4 chỗ của hãng Vinasun, tiếp đó đâm vào 2 xe gắn máy làm 2 người bị thương rồi kéo đổ biển báo giao thông.