+Aa-
    Zalo

    Quỹ Mở VCBF chính thức có mặt trên nền tảng “VNSC by Finhay”

    (ĐS&PL) - Chỉ từ 100.000 đồng, tùy vào khẩu vị rủi ro của mình, người dùng VNSC by Finhay có thể đầu tư vào bất kỳ quỹ nào trong 4 Quỹ mở do VCBF quản lý.

    Đầu tháng 6/2024, Công ty TNHH Quản lý Quỹ Đầu Tư Chứng Khoán Vietcombank (VCBF) và Công ty Cổ phần Chứng khoán Vina (VNSC) đã ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm phân phối sản phẩm đầu tư chứng chỉ quỹ VCBF trên nền tảng đầu tư thông minh VNSC by Finhay, mở ra cơ hội tiếp cận sản phẩm quỹ mở một cách dễ dàng hơn tới đông đảo nhà đầu tư cá nhân.

    Quỹ mở là một hình thức đầu tư chứng khoán gián tiếp. Thay vì tự đầu tư chứng khoán trực tiếp, nhà đầu tư uỷ thác cho công ty quản lý quỹ đầu tư giúp họ thông qua việc tham gia vào quỹ mở. Các chuyên gia đầu tư toàn thời gian và giàu kinh nghiệm sẽ dùng tiền của quỹ đầu tư vào cổ phiếu, trái phiếu. Với đội ngũ chuyên gia tài năng, dày dặn kinh nghiệm và triết lý đầu tư giá trị, các quỹ mở VCBF luôn đầu tư và nắm giữ một danh mục đa dạng các cổ phiếu được định giá thấp hơn giá trị thực và/ hoặc có tiềm năng tăng trưởng tốt trong dài hạn. Do đó, quỹ mở VCBF đã có thể đem lại lợi nhuận cao trong dài hạn, trung bình từ 7% đối với quỹ trái phiếu đến 13%/năm đối với quỹ cổ phiếu trong 10 năm qua.

    Nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm đầu tư vượt trội này, VCBF đã ký thoả thuận hợp tác cùng Công ty chứng khoán Vina để chính thức phân phối bốn quỹ mở của VCBF trên nền tảng VNSC by Finhay từ tháng 6/2024. Khi đầu tư chứng chỉ quỹ của VCBF trên VNSC by Finhay, nhà đầu tư trở thành chủ sở hữu và đứng tên riêng đối với chứng chỉ quỹ đã mua, đảm bảo đầy đủ quyền lợi như những đại lý phân phối khác. Chỉ từ 100.000 đồng, tùy vào khẩu vị rủi ro của mình, người dùng VNSC by Finhay có thể đầu tư vào bất kỳ quỹ nào trong 4 Quỹ mở do VCBF quản lý, bao gồm:

    - Quỹ Đầu Tư Cổ Phiếu Tăng Trưởng VCBF (VCBF-MGF)

    - Quỹ Đầu Tư Cổ Phiếu Hàng Đầu VCBF (VCBF-BCF)

     - Quỹ Đầu Tư Cân Bằng Chiến Lược VCBF (VCBF-TBF)

    - Quỹ Đầu Tư Trái Phiếu VCBF (VCBF-FIF)

    Với thế mạnh là nền tảng đầu tư ứng dụng công nghệ hiện đại, tối ưu trải nghiệm khách hàng cùng hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, nhà đầu tư khi mua quỹ mở VCBF trên VNSC by Finhay còn được hỗ trợ tối đa từ những công cụ hiệu quả như tính năng mua định kỳ tự động (SIP), chuyên trang thông tin chứng chỉ quỹ tại fund.vnsc.vn.

    Lễ ký kết hợp tác phân phối chứng chỉ quỹ giữa VCBF và VNSC by Finhay.

    Lễ ký kết hợp tác phân phối chứng chỉ quỹ giữa VCBF và VNSC by Finhay.

    Bà Nguyễn Thị Hằng Nga, Tổng Giám đốc VCBF, chia sẻ: “Với kinh nghiệm đầu tư dày dặn cùng kiến thức phân tích đầu tư chuyên sâu, minh chứng qua kết quả đầu tư trên 10 năm qua, cụ thể với việc quỹ VCBF-MGF có hiệu suất tốt nhất năm 2023, quỹ VCBF-BCF có lợi nhuận tốt hơn 3/4 các cổ phiếu trong chỉ số VN30 từ khi thành lập tháng 8/2014, tôi tin rằng quỹ mở VCBF là lựa chọn không thể thiếu trong bất kỳ danh mục tài sản cá nhân nào. Việc đưa sản phẩm đầu tư ưu việt này lên nền tảng VNSC by Finhay – vốn được biết đến với ưu thế về công nghệ sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giữa sản phẩm chất lượng và trải nghiệm tuyệt vời”.

    Ông Nghiêm Xuân Huy, Chủ tịch Công ty Chứng khoán Vina, chia sẻ: “Chứng chỉ quỹ mở là sản phẩm được chúng tôi chú trọng và phát triển mạnh, chúng tôi tin rằng đây là sản phẩm đầu tư phù hợp với nhà đầu tư Việt Nam, đặc biệt các nhà đầu tư bán chuyên, với nguồn lực thời gian và kiến thức giới hạn nhưng vẫn có mong muốn tham gia đầu tư. Chúng tôi luôn cân nhắc tìm hiểu các quỹ có tiềm năng đem lại lợi nhuận tốt nhất cho khách hàng. Sự kiện hợp tác chiến lược cùng VCBF đánh dấu cơ hội mới khi mọi nhà đầu tư giờ đây có thể dễ dàng tiếp cận sản phẩm chứng chỉ quỹ vượt trội từ công ty quản lý chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm như VCBF trên VNSC by Finhay”. 

    Công ty TNHH Quản Lý Quỹ Đầu Tư Chứng Khoán Vietcombank là Công ty TNHH hai thành viên với sự tham gia góp vốn của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam (“Vietcombank”) và Công ty Franklin Templeton Capital Holdings Private Limited.

    VCBF mở ra nhiều cơ hội thuận lợi cho việc đầu tư tại thị trường Việt Nam. Bộ phận quản lý tài sản của VCBF hiện tại cung cấp dịch vụ quản lý danh mục đầu tư cho các tổ chức và các khách hàng giàu có và quản lý các quỹ mở cho các nhà đầu tư cá nhân. VCBF quản lý tài sản với giá trị gần 6.180 tỷ đồng.

    Công ty Cổ phần Chứng khoán Vina (VNSC) được thành lập vào tháng 12 năm 2006 theo giấy phép thành lập và hoạt động công ty chứng khoán số 50/UBCK-GPHĐKD do Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước cấp. Với gần 17 năm hoạt động, VNSC là công ty uy tín cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ tài chính theo quy định.

    Năm 2022 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng khi VNSC chính thức thuộc quyền sở hữu của Finhay - Fintech uy tín tại Việt Nam. Hiện tại, với hơn 100,000 nhà đầu tư tin tưởng và sử dụng, với tầm nhìn mới, VNSC cho thấy sự chuyển mình mạnh mẽ khi ra mắt sản phẩm trên ‘Nền tảng đầu tư thông minh VNSC by Finhay’ nhằm hỗ trợ nhà đầu tư bán chuyên về trải nghiệm dễ dàng, đa dạng sản phẩm tài chính và kiến thức đầu tư để tự tin hơn trên hành trình đầu tư của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/quy-mo-vcbf-chinh-thuc-co-mat-tren-nen-tang-vnsc-by-finhay-a432676.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan