+Aa-
    Zalo

    Quảng Nam: Hơn 20 công nhân nhập viện sau khi ngửi thấy mùi lạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hơn 20 công nhân đều nhập viện trong tình trạng ngất xỉu và khó thở. Hiện,chưa có kết luận chính thức về nguyên nhân vụ việc.

    (ĐSPL) – Hơn 20 công nhân đều nhập viện trong tình trạng ngất xỉu và khó thở. Hiện, phía bệnh viện cũng như lãnh đạo công ty chưa đưa ra kết luận chính thức về nguyên nhân vụ việc.

    Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, khoảng 13h chiều nay 27/10, 23 công nhân của công ty TNHH MTV Panko Tam Thăng (đóng tại xã Tam Thăng, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam) đồng loạt được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa Khoa Minh Thiện trong tình trạng ngất xỉu, khó thở.

    Các công nhân điều trị tại Bệnh viện đa khoa Minh Thiện. Ảnh: Tiền phong

    Tại đây, các bác sỹ đã tiến hành truyền dịch cho bệnh nhân. Đến 16h cùng ngày, nhiều công nhân đã tỉnh lại và được đưa trở về nhà.

    Thông tin về vụ việc trên, báo Tiền phong dẫn lời chị Châu Thị N. (trú xã Bình Nam, Thăng Bình) công nhân xưởng may 3 của công ty cho biết, trưa cùng ngày các công nhân đang ăn cơm trong xưởng thì ngửi thấy mùi khó chịu. Một lúc sau, chị có cảm giác chóng mặt rồi ngất xỉu.

    Theo bà Võ Thị Minh Vân, cán bộ Y tế công ty, lúc 13h một công nhân được phát hiện khó thở, rồi ngất xỉu nên được đưa tới phòng y tế của công ty. Sau đó thì có thêm đồng loạt nhiều công nhân khác cũng bị tương tự nên được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Minh Thiện. Có tất cả 23 công nhân của công ty phải đưa đi nhập viện. Do sợ lây lan nên công ty đã cho toàn bộ công nhân nghỉ.

    Hiện, chưa có kết luận chính thức về nguyên nhân ngộ độc của công nhân.

    Ngọc Linh (tổng hợp)

    [mecloud]U9L4dnQsnS[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-hon-20-cong-nhan-nhap-vien-sau-khi-ngui-thay-mui-la-a168053.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.