+Aa-
    Zalo

    Quan tài của con gái nhẹ kỳ lạ, cha mẹ sốc nặng khi phát hiện thứ "kinh dị" bên trong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự nhẫm lẫn không tưởng của nhà tang lễ đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc và phẫn nộ.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng choáng váng bên trong chiếc quan tài của một bé gái tại thị trấn Turvo ở Santa Catarina (Brazil) khiến dư luận không khỏi bất bình.

    con-gai-chet-yeu-duoc-benh-vien-dua-ve-lam-tang-le-cha-me-mo-nap-quan-tai-thay-vat-la-den-si-trong-chiec-tui-nylon-mo-ra-cang-.mp4

    Do bị sinh non, cô bé Emanuelle Costa Rosa không may qua đời dù đã được các bác sĩ Bệnh viện Santa Tereza ở thành phố Guarapuava tận tình cứu chữa. Thi thể của bé gái đã được bệnh viện làm thủ tục bàn giao lại cho gia đình để chuẩn bị hậu sự.

    Linh cảm đã mách bảo cha của cô bé mở nắp quan tài con gái ra xem khi thấy nó được đặt lên giá một cách nhẹ nhàng bất thường. Điều khó tin là, bên trong quan tài lại là một chiếc túi chứa một chiếc quần dài màu đen và đồ lót cũng màu đen.

    nha tang le nham lan thi the be gai 1
    Gia đình sốc khi mở quan tài bé gái chết yểu.

    Trước nhầm lẫn không tưởng này, phía bệnh viện cho biết đây hoàn toàn là lỗi từ phía nhà tang lễ. "Thi thể đứa trẻ đã được bọc cẩn thận và xác định danh tính. Nhưng khi đến nhà tang lễ, người chịu trách nhiệm đặt xác vào quan tài đã lấy nhầm một chiếc túi trong suốt với bộ quần áo màu đen và không có giấy tờ tùy thân. Và anh ta tự thuyết phục mình rằng đó là đứa bé và mang nó trả về cho gia đình. Trong khi đó, đứa trẻ vẫn ở trong nhà xác, được bọc trong tấm vải thô và được xác định bằng thẻ định danh", ông Michel Cunha - đại diện của bệnh viện Santa Tereza thông tin.

    Người này cũng nhấn mạng rằng bệnh viện đã thực hiện theo đúng quy trình bàn giao thi thể: "Chúng tôi chỉ biết về sai sót của nhà tang lễ thông qua mạng xã hội và báo chí, các trang tin tức. Chúng tôi đã phân tích nhanh và làm theo tất cả các quy trình của bệnh viện, nhưng phía nhân viên nhà tang lễ đã phạm phải lỗi nghiêm trọng. Đứa bé nặng 860 gram, khác xa với trọng lượng của một chiếc quần dài và đồ lót đó".

    Theo bệnh viện Santa Tereza, bộ đồ lót rất có thể là của một phụ nữ mới qua đời và xác được giữ ở phòng lạnh.

    nha tang le nham lan thi the be gai 2
    Bên trong quan tài là một chiếc túi chứa một chiếc quần dài màu đen và đồ lót cũng màu đen. 

    Được biết, lễ an táng của bé Emanuelle đã diễn ra vào ngày 26/10, hoãn một ngày so với kế hoạch. Vụ việc hiện vẫn đang dấy lên làn sóng phẫn nộ trong lòng dư luận.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-tai-cua-con-gai-nhe-ky-la-cha-me-soc-nang-khi-phat-hien-thu-kinh-di-ben-trong-a517857.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan