+Aa-
    Zalo

    Quân đội Ukraina đánh Kramatorsk, nhiều dân quân tử trận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong chiến dịch “chống khủng bố”, quân đội Ukraina đã đánh chiếm sân bay quân sự Kramatorsk và dùng 20 xe bọc thép tiến vào thị trấn Slaviansk.

    (ĐSPL) - Trong chiến dịch “chống khủng bố”, quân đội Ukraina đã đánh chiếm sân bay quân sự Kramatorsk và dùng 20 xe bọc thép tiến vào thị trấn Slaviansk.
    Quân đội Ukraina đánh Kramatorsk, 11 dân quân thiệt mạng
    Quân đội Ukraina đánh chiếm sân bay quận sự Kramatorsk, nhiều dân quân thiệt mạng
    Đánh chiếm sân bay quân sự Kramatorsk…
    Sân bay quân sự ở thành phố Kramatorsk, phía đông Ukraina, đã bị các đơn vị quân đội Ukraina đánh chiếm, ITAR-TASS thông báo kèm dẫn nguồn các đại diện quân đội.
    “Binh sĩ Ukraina trên xe thiết giáp đã di chuyển đến gần sân bay quân sự nằm giữa Kramatorsk và Slavyansk và đột ngột bắt đầu nổ súng”,- đại diện dân quân tự vệ Kramatorsk thông báo với hãng tin RIA qua điện thoại.
    Một máy bay chiến đấu cũng bị bắn rơi trên sân bay Kramatorsk, hiện chưa rõ thuộc quyền sở hữu của ai. Các máy bay trực thăng đang quần đảo trên khu vực.
    Đại diện của lực lượng dân quân tự vệ nói rằng trong cuộc tấn công có sự tham gia của các tay súng khối cánh hữu “Pravyi sector” và lính đánh thuê. Họ giao tiếp với nhau bằng tiếng nước ngoài, kênh truyền hình “Nước Nga 24” đưa tin.
    Trong số lực lượng dân quân, có từ 4 đến 11 người đã thiệt mạng trong cuộc tấn công này và nhiều người bị thương. Những dân quân còn lại đang chặn các lối vào Kramatorsk và sẵn sàng chống trả cuộc tấn công.
    …20 xe bọc thép tiến vào Slaviansk
    Theo thông báo của đại diện dân quân Donbass Sergei Zyplakov với RIA Novosti, quân đội Ukraina đang tiến vào Slaviansk.
    Một đoàn xe bao gồm 20 xe bọc thép cùng với nhiều xe tải xe buýt và gần 500 binh sĩ Ukraina đã tiến vào thành phố Slaviansk.
    Trên các đường phố và lối vào Slavyansk, người dân địa phương tăng cường củng cố những hàng rào chắn, lực lượng dân quân tự vệ đang chuẩn bị cho khả năng súng có thể nổ từ những điểm cao khống chế, ITAR-TASS đưa tin. Các dân quân đang rất lo lắng rằng pháo binh có thể chiếm được cao điểm ở núi Karachun và sẽ bắt đầu bắn phá trung tâm thành phố từ đó.
    Ông Vyacheslav Ponomarev, chỉ huy tiểu đoàn dân quân tự vệ kiêm quyền thị trưởng Slavyansk cho biết: “Quân đội đã bao quanh thành phố. Xe bọc thép, xe tăng, xe thiết giáp chở quân tập trung tại hầu như tất cả các hướng”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-doi-ukraina-danh-kramatorsk-nhieu-dan-quan-tu-tran-a29430.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan