+Aa-
    Zalo

    Quán cà phê kết hợp cắm trại tại TP.HCM?

    (ĐS&PL) - Cuối tuần muốn tìm một địa điểm thư giãn ngay giữa lòng thành phố sôi động thì các quán cafe kết hợp cắm trại ở TP.HCM sẽ là gợi ý thú vị rất đáng để trải nghiệm.

    Sunny Farm

    Sunny Farm Bình Thạnh là một trang trại nhỏ xanh mát, có khu cafe và khu trang trại với những chú cừu dễ thương. Một điểm nhấn đặc biệt ở đây là dịch vụ BBQ được phục vụ vào buổi tối.Với diện tích trên 1000m2 cây xanh bao phủ, không gian tại Sunny Farm Bình Thạnh rất thoáng mát và tươi mới. 

    Sunny Farm Bình Thạnh là địa điểm thú vị dành cho bạn

    Sunny Farm Bình Thạnh là địa điểm thú vị dành cho bạn

    Buổi hoàng hôn là thời điểm lý tưởng để đến đây, khi ánh sáng chill chill tỏa ra tạo không khí thư thái, phù hợp để ăn uống và gặp gỡ bạn bè.Ngoài ra, Sunny Farm còn là địa điểm tổ chức các sự kiện ngoài trời như sinh nhật, cầu hôn, và đám cưới, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, dịch vụ của nhân viên tại đây chưa thực sự đáp ứng được mong đợi của khách hàng.Dường như nhân viên làm việc theo cách hoạt động như một gia đình.

    Thời gian chờ đợi để được phục vụ đồ uống khá lâu và đã có trường hợp nhân viên lầm đưa đồ uống cho khách bàn kế bên, gây chờ đợi thêm cho khách hàng. Đồ ăn tại đây cũng tương đối chấp nhận được nhưng không đặc sắc. Tổng quan, Sunny Farm Bình Thạnh là một lựa chọn khá tốt nếu bạn không quá quan tâm đến dịch vụ và mong muốn tìm kiếm một trải nghiệm ăn uống với giá cả phải chăng.

    DayByDay Cafe

    Quán cà phê Day By Day tại số 4 Phạm Ngũ Lão, Sài Gòn có không gian tràn ngập cây xanh đặc trưng của Đà Lạt, tạo cảm giác mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên. Mỗi góc trong quán đều được chăm chút tỉ mỉ, tinh tế, tạo nên không gian xinh xắn và thu hút sự chú ý của khách hàng. Mặc dù quán khá đông, nhưng không gian rộng rãi, bàn ghế được sắp xếp hợp lý, không làm khách hàng cảm thấy chật chội, vẫn giữ được sự riêng tư giữa mọi người.

    Khách hàng có thể trải nghiệm không khí thoải mái, thư giãn tại đây.Tuy nhiên, điểm trừ nhỏ là phí dịch vụ khá cao, 13% bao gồm VAT và phí phục vụ. Nhưng chất lượng dịch vụ ở đây là xứng đáng, nhân viên siêu dễ thương và nhiệt tình, quản lý vui tính. Nếu bạn muốn chụp ảnh xinh xắn thì Day By Day cũng là một điểm đến lý tưởng.

    The Rust Coffee

    Khi nhìn vào thiết kế của quán The Rust, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra phong cách camping được áp dụng trong cả hai không gian bên trong và bên ngoài của quán. Các chiếc ghế dù xếp, bàn gỗ nhỏ và các vật dụng decor được sử dụng cùng với rất nhiều cây xanh bao quanh, giúp giảm bớt cảm giác oi bức của thành phố.

    The Rust Coffee mang đến cảm giác thư giãn, bình yên

    The Rust Coffee mang đến cảm giác thư giãn, bình yên

    Bên trong quán, thiết kế các cửa sổ lớn được đặt một cách có chủ ý để tận dụng ánh sáng và tạo sự kết nối với không gian bên ngoài, mang lại cảm giác ấm áp và thoải mái. The Rust không chỉ là một địa điểm để học hoặc làm việc mà còn là một nơi để thư giãn và gặp gỡ bạn bè. Mặc dù nằm ở mặt tiền đường, nhưng khi đặt chân đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự đối lập mạnh mẽ giữa đường phố đông đúc bên ngoài và không gian bên trong của quán, tạo nên một điểm nhấn đặc biệt.

    Square 39

    Nếu bạn đang muốn tìm quán cà phê cắm trại tại Sài Gòn thì Square 39 là tọa độ đầu tiên mà bạn nên ghé thăm. Quán nằm ở địa chỉ số 25A đường số 3, Phường Bình An, Quận 2, thuộc một khu tổ hợp, độc đáo. Với ý tưởng thiết kế theo phong cách quán cà phê kết hợp không gian cắm trại, quán được nhiều bạn trẻ yêu thích.

    Tiệm cà phê cắm trại Square 39 độc lạ

    Tiệm cà phê cắm trại Square 39 độc lạ 

    Nếu chỉ nhìn ngắm những bức ảnh check in tại Square 39, hẳn bạn sẽ nghĩ rằng đây là một vùng ngoại ô xa xôi nào đó. Có thể là bên bờ hồ Trị An, bờ hồ Dầu Tiếng chẳng hạn. Nhưng không, ngay giữa lòng quận 2 đấy. Giữa một quận được mệnh danh là giàu có nước tiếng Sài Thành có một quán cà phê đậm chất “camping” như thế.

    Đến với Square 39, bạn sẽ ngay lập tức được hòa mình vào một không gian bình yên và mộc mạc. Được lấy cảm hứng từ hoạt động cắm trại hòa mình với thiên nhiên nên cách bày trí nội thất, sử dụng các vật dụng thiết bị đều rất dã ngoại. Thực khách đến đây sẽ có cảm giác như được trở về với tự nhiên, tách biệt khỏi phố xá, đô thị ồn ào. 

    Khuôn viên quán cà phê cắm trại này được phủ đầy cỏ tự nhiên, lát thêm đất đá rất thô mộc. Ghế là kiểu ghế nhỏ có thể xếp gọn như loại ghế mà người ta hay dùng đi cắm trại. Đặc biệt, quán sử dụng những chiếc lều lớn, trang bị thêm bàn gỗ nhỏ xinh xinh và cả chiếc bếp, tạo nên một không gian hệt như chuyến dã ngoại ngoài trời cho thực khách trải nghiệm.

    Đến thăm Square 39, ngoài cảm giác uống cà phê như đang đi cắm trại, bạn còn có thể trải nghiệm thêm các món đồ nướng, đồ ăn nhẹ và uống bia sau 17 giờ. Nếu thích chill vào buổi tối và ngắm cảnh Landmark 81, bạn nên đến đây vào ban đêm sẽ có những kỷ niệm rất đáng nhớ. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/quan-ca-phe-ket-hop-cam-trai-tai-tp-hcm-a465094.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan