+Aa-
    Zalo

    Quá nghèo, người đàn ông tự soi đèn pin cắt khối u ung thư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một chuyện hi hữu nhưng có thật mới xảy ra ở Trung Quốc với một người đàn ông 41 tuổi tự soi đèn pin và đứng trước gương cắt khối u ung thư trong miệng mình.

    (ĐSPL) - Một chuyện hi hữu nhưng có thật mới xảy ra ở Trung Quốc với một người đàn ông 41 tuổi tự soi đèn pin và đứng trước gương cắt khối u ung thư trong miệng mình.

    Người đàn ông này tên là Du Diệc Phi, 41 tuổi, người Chiết Giang. Anh ta được nói là đã dùng một chiếc kéo và dao cùng kẹp mua từ bệnh viện để tự cắt bỏ khối u của mình hơn 10 lần kể từ ngày 20/5 đến nay.


    Nơi diễn ra các lần “tự phẫu thuật” này không đâu xa chính là phòng tắm của Du. Anh ta đã tự soi đèn pin vào miệng rồi đứng trước gương để cắt bỏ các cục u mọc ra. Anh đã tự khử trùng các dụng cụ phẫu thuật trước khi thực hiện và mỗi lần thực hiện mất  khoảng nửa giờ.


    Được biết Diệc Phi và vợ anh đều là những công nhân bình thường  với đồng lương ít ỏi trong khi họ còn phải nuôi một cô con gái. Anh nói: “Hiện tại chúng tôi sống trong một khu ổ chuột. Chúng tôi không có cách nào khác để đối phó với tình hình”.

    [mecloud]wJxfJUbKIi[/mecloud]

    Vào năm ngoái, trên viền nướu của Du xuất hiện những vết sưng và các bác sĩ chẩn đoán anh ta đã u xương ác tính. Sau đó Du Diệc Phi đã được phẫu thuật loại bỏ khối u và loại bỏ một số răng bên phải và hai xương mặt. Do vậy, hiện tại Du Diệc Phi nói chuyện không được rõ ràng. Ngoài ra Du cũng đã trải qua 13 lần điều trị hóa chất.

    Du Diệc Phi sau khi tự cắt khối u.

    Tuy nhiên khối u vẫn tái phát vào tháng 5 năm nay. Khi đi kiểm tra ở bệnh viện, bác sĩ nói rằng các khối u đã phát triển trở lại và đã di căn đến não. Bác sĩ cũng nói rằng trừ khi Du Diệc Phi chấp nhận phẫu thuật để cắt bỏ một số bộ phận trên mặt, còn nếu chỉ cắt bỏ khối u bình thường thì sau khi cắt nó sẽ tái phát rất nhanh và có thể gây ra các tác dụng phụ như viêm não.

    Vào cuối tháng 5, kích thước khối u của Diệc Phi đã bằng một quả bóng bàn khiến cho việc thở và ăn uống của anh rất khó khăn. Anh không có sự lựa chọn nào khác là phải phẫu thuật.

    Tuy nhiên hoàn cảnh quá nghèo nên anh đã phải chọn giải pháp tự phẫu thuật cho mình thay vì đến viện. Du Diệc Phi khảng khái nói: “Tôi thách thức cái chết”. Hiện tại Du Diệc Phi đang dưỡng bệnh ở nhà.

    Trần Long(Theo Shanghaiist/chinacitizensnewsnets)

    Xem thêm video đau mắt đỏ vì bể bơi ô nhiễm nước tiểu

    [mecloud] FF7g7CRsu8[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-ngheo-nguoi-dan-ong-tu-soi-den-pin-cat-khoi-u-ung-thu-a99703.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.