+Aa-
    Zalo

    QLTT Hà Nội: Phát hiện kho hàng thời trang giả mạo nhiều nhãn hiệu nổi tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng Quản lý thị trường Hà Nội vừa tạm giữ hơn 250 sản phẩm thời trang có dấu hiệu giả mạo các thương hiệu nổi tiếng trên địa bàn quận Hà Đông.

    Thông tin từ Đội Quản lý thị trường số 11 (Cục QLTT Hà Nội) cho biết, Đơn vị vừa phối hợp Đội Cảnh sát kinh tế (Công an quận Hà Đông, Hà Nội) tiến hành kiểm tra kho hàng tại địa chỉ số 1, khu nhà dân cư mới, tổ 5, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội.

    Kiểm đếm thực tế tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện trên 250 sản phẩm thời trang có dấu hiệu giả mạo các thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Burberry, Zara… Tổng giá trị hàng hóa ước tính khoảng 150 triệu đồng.

    hn3 1682478395
    Lô hàng đã bị lực lượng chức năng thu giữ. Ảnh: Nguyễn Kiên

    Tại thời điểm kiểm tra, chủ kho hàng thừa nhận, số hàng hóa trên được nhập trôi nổi trên thị trường, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ; cơ sở tự dán giá vào sản phẩm và livestream quảng cáo là các sản phẩm thời trang hàng hiệu để bán hàng online trên các trang mạng xã hội. 

    Trước đó, ngày 17/3/2023, Đội Quản lý thị trường số 17 thuộc Cục Quản lý thị trường Hà Nội phối hợp cùng Đội 5, Phòng PC03, Công an TP. Hà Nội tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh có địa chỉ tại số NO.06 LK6-10 khu Dọc Bún 1, khu đô thị Văn Khê, phường La Khê, quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

    Qua kiểm tra, Đoàn kiểm tra đã phát hiện và tạm giữ lô hàng hóa gồm 7.850 sản phẩm (quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang, thực phẩm bổ sung, đàn ghita….). Tất cả số hàng hóa này do nước ngoài sản xuất không có nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam, đáng lưu ý số hàng hóa trên có các nhãn hiệu đã và đang được bảo hộ tại Việt Nam.

    Theo đó, Cục QLTT Hà Nội sẽ đẩy mạnh công tác thanh tra, xác định rõ trách nhiệm người đứng đầu theo từng địa bàn, lĩnh vực phụ trách; điều chuyển, đề xuất điều chuyển, thay thế người đứng đầu mà không đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, có biểu hiện bao che, dung túng cho buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả; giải quyết các đơn thư, tổng hợp báo cáo kết quả xử lý thông tin phản ánh theo Hotline của Tổng cục.

    BCĐ 389 TP. Hà Nội chỉ đạo các sở, ngành thành viên và BCĐ 389 quận, huyện, thị xã thực hiện Kế hoạch số 03/KH-BCĐ389/TP của BCĐ 389 TP, ngày 15/02/2023 về công tác đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả năm 2023 trên địa bàn thành phố Hà Nội; cùng nhiều Kế hoạch, văn bản quan trọng liên quan đến công tác tuyên truyền, chống buôn lậu, gian lận thương mại, vận chuyển trái phép hàng hóa...

    Thạch Anh (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qltt-ha-noi-phat-hien-kho-hang-thoi-trang-gia-mao-nhieu-nhan-hieu-noi-tieng-a573627.html
    Hé lộ

    Hé lộ "thánh đường thời trang" của Fashion Voyage số 5

    Được kiến tạo và bồi đắp bởi nhiều công trình tráng lệ, show diễn đẳng cấp, Thị trấn Hoàng Hôn tiếp tục trở thành điểm check-in hot trend 2023 cho giới trẻ sành điệu, cuốn hút dấu chân khám phá của người yêu du lịch có gu. Sức hấp dẫn đó hứa hẹn bùng nổ hơn khi điểm đến này sẽ trở thành “thánh đường thời trang” của Fashion Voyage số 5 diễn ra đầu tháng 4.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hé lộ

    Hé lộ "thánh đường thời trang" của Fashion Voyage số 5

    Được kiến tạo và bồi đắp bởi nhiều công trình tráng lệ, show diễn đẳng cấp, Thị trấn Hoàng Hôn tiếp tục trở thành điểm check-in hot trend 2023 cho giới trẻ sành điệu, cuốn hút dấu chân khám phá của người yêu du lịch có gu. Sức hấp dẫn đó hứa hẹn bùng nổ hơn khi điểm đến này sẽ trở thành “thánh đường thời trang” của Fashion Voyage số 5 diễn ra đầu tháng 4.

    Nữ doanh nhân Hằng Trần thành công nhờ kinh doanh thời trang công sở

    Nữ doanh nhân Hằng Trần thành công nhờ kinh doanh thời trang công sở

    Nổi tiếng là một cô nàng xinh đẹp, kinh doanh giỏi, cô chủ Hằng Trần shop đã sở hữu cơ sở thời trang & mỹ phẩm khang trang sang trọng tại TP.Hồ Chí Minh, với mức doanh thu hàng trăm triệu đồng mỗi tháng. Nhờ chất lượng sản phẩm tốt, giá thành phải chăng mà thương hiệu của cô nàng ngày càng “ăn nên làm ra”.