+Aa-
    Zalo

    Project Runway tập 5: "Bản sao Xuân Hinh" chia tay chương trình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong chương trình Project Runway phát sóng tối qua (8/6), "anh chàng lắm chiêu" Tuấn Vũ đã phải nói lời chia tay với chương trình.

    (ĐSPL) - Trong chương trình Project Runway phát sóng tối qua (8/6), "bản sao Xuân Hinh" - anh chàng lắm chiêu Tuấn Vũ đã phải nói lời chia tay với chương trình.

    Sau màn loại kép hai nhà thiết kế cá tính Đình Chiến và Nguyễn Thảo ở tập, các nhà thiết kế còn lại bắt đầu ý thức được sự khốc liệt của cuộc chiến dành ngôi vị quán quân của Project Runway Vietnam 2014.

    Tuần này, với thử thách thiết kế trang phục cao cấp, dựa trên cảm hứng từ các môn thể thao: yoga, zumba, võ tự do và đua xe đạp cho thương hiệu California Fitness & Yoga; các nhà thiết kế đã có 2 ngày làm việc “cân não” và đầy căng thẳng để sáng tạo ra những thiết kế vừa mang đậm tính sáng tạo, cao cấp mà vẫn toát lên được sự mạnh mẽ của thể thao.

    Project Runway tập 5:

    Hà Thị Hồng Lam chiến thắng trong thử thách tuần này với trang phục lấy cảm hứng từ các bộ môn thể thao.

     

    Sau chiến thắng thuyết phục của Lý Giám Tiền, Hà Thị Hồng Lam đã bất ngờ lội ngược dòng và trở thành nhà thiết kế có mẫu trang phục đẹp nhất của thử thách tuần này.

    Bên cạnh đó, Nguyên Phong có một phen “đứng tim” bị Minh Công “tố” đạo ý tưởng từ một mẫu thiết kế của thương hiệu nổi tiếng trong cuố tạp chí Haper's Bazzar và lọt vào nhóm thí sinh có nguy cơ bị loại.

    Project Runway tập 5:

    Project Runway tập 5:

    Anh chàng cá tính - "bản sao Xuân Hinh" Tuấn Vũ đã phải chia tay với chương trình vì phần thể hiện chưa tốt.

    Tuy nhiên, “anh chàng lắm chiêu” Tuấn Vũ lại có mẫu thiết kế tệ nhất và phải nói lời chia tay với hành trình trở thành quán quân của Project Runway Vietnam 2014.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/project-runway-tap-5-ban-sao-xuan-hinh-chia-tay-chuong-trinh-a36106.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trương Ngọc Ánh rực rỡ với váy in hoa

    Trương Ngọc Ánh rực rỡ với váy in hoa

    (ĐSPL) - Trương Ngọc Ánh xuất hiện rực rỡ với chiếc váy in hoa to bản đang sốt trên thế giới của thương hiệu Milly khi xuất hiện trên sân khấu Project Runway tuần này.