+Aa-
    Zalo

    12 "Nàng thơ" của Project Runway diện trang phục lót nồi, vỏ gối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 12 nàng thơ của các nhà thiết kế Project Runway Việt Nam là những gương mặt vừa lạ, vừa quen trên truyền hình trong năm 2013.

    (ĐSPL) - 12 nàng thơ của các nhà thiết kế Project Runway Việt Nam là những gương mặt vừa lạ, vừa quen trên truyền hình trong năm 2013.

    Nếu như Văn Kiên, Quang Đại, Nguyễn Thanh, Kim Thoa là những thí sinh tham gia và lọt vào top ngôi nhà chung của Vietnam’s Next Top Model thì những gương mặt đầy tiềm năng như Quỳnh Châu, Công Toàn, Tùng Anh, Anh Thư, Cao Ngân, Nguyễn Quyên, Mỹ Dinh là những nhân tố mới của làng thời trang Việt Nam.

    Ở tập đầu thứ hai của chương trình Project Runway Việt Nam vừa phát sóng chủ nhật tuần rồi, lần đầu tiên 12 người mẫu từ beU Models trình diễn những mẫu trang phục đầu tiên của các nhà thiết kế Project Runway Việt Nam mùa giải này, những bộ trang phục thể hiện cá tính và cách xử lý chất liệu của các nhà thiết kế, phần trình diễn của 12 người đến từ beU Models hoàn toàn nhận được sự hài lòng, giúp họ tự tin hơn trong việc giới thiệu các mẫu trang phục  của mình với ban giám khảo khó tính.

     Đây cũng là lần đầu tiên những người mẫu nam tham gia Project Runway cũng chính là một trong những thử thách khá cam go bởi các nhà thiết kế thông thường điểm mạnh của họ vẫn là cách tạo phom dáng dành cho các người mẫu nữ. Chính vì thế, cuộc hành trình để giành lấy giải thưởng là chuyến đi cùng nhà thiết kế chiến thắng đến New York trình diễn trong tuần lễ thời trang Haute Coutre Fashion Week sẽ càng khó khăn hơn đối với Quang Đại, Văn Kiên, Công Toàn và Tùng Anh, họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều để thể hiện hết ý tưởng của các nhà thiết kế ở những tập tiếp theo.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật ngắm các người mẫu trong những bộ trang phục đầu tiên của chặng hành trình chỉ vừa mới bắt đầu của các nhà thiết kế trẻ:

    12

    12

    12

    12

    12

    12

    12

    12

    12

    12

    12

    12

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/12-nang-tho-cua-project-runway-dien-trang-phuc-lot-noi-vo-goi-a33503.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan