+Aa-
    Zalo

    "Popeye nước Nga" gây choáng với đôi tay ngày càng biến dạng do tiêm quá nhiều hoá chất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người hâm mộ đang ngày càng lo lắng cho vận động viên thể hình người Nga Kirill Tereshin khi anh này lạm dụng hoá chất để làm to cơ bắp.

    Người hâm mộ đang ngày càng lo lắng cho vận động viên thể hình người Nga Kirill Tereshin khi anh này lạm dụng hoá chất để làm to cơ bắp.

    Hình ảnh mới nhất của Kirill Tereshin khiến nhiều người lo lắng.

    Mới đây, "Popeye nước Nga" Kirill Tereshin gây chú ý sau khi tải lên trang cá nhân đoạn video đang nhảy trên nền nhạc. Điều dân tình dễ dàng phát hiện ra là đôi tay của anh chàng đã lại to ra đáng kể so với hình ảnh cách đây một vài tuần. VĐV 23 tuổi còn không thể co tay lại như những người bình thường khác cũng chỉ vì cơ bắp quá khổ.

    Được biết, đôi tay khủng của Tereshin không đến từ việc chăm chỉ tập luyện. Anh này đã chọn cách tiêm Synthol (một hợp chất với thành phần chính là dầu khoáng) để có được thành quả như mong muốn. 

    Chứng kiến Tereshin ngày một lún sâu vào việc dùng chất kích thích, các fan đồng loạt khuyên nhủ, mong anh chàng suy nghĩ lại.

    "Mỗi lần tôi vào trang cá nhân của anh, tôi lại thấy tay của anh to hơn. Anh có thể sẽ chết đó. Hãy dừng lại ngay", một tài khoản có tên dmitri bày tỏ.

    "Tôi hy vọng gia đình hay người thân có thể giúp anh ấy dừng lại trước khi quá muộn".

    "Hãy suy nghĩ cho sức khỏe của mình đi anh bạn. Tôi không thấy có gì hay ho với việc dùng chất kích thích cả".

    Được biết, với ước muốn được cải thiện hình thể, đặc biệt là cơ bắp đôi tay, tháng 7/2019, Kirill quyết định tiêm 3 lít thạch dầu vào 2 bên tay. Ca phẫu thuật nhanh chóng diễn ra, nhờ có lượng thạch dầu, bắp tay của Kirill phình to trông thấy với đường kính khủng 61 cm mỗi bên.

    Kirill Tereshin đau đớn, sốt cao, rối loạn đông máu, phải nhập viện khẩn cấp sau vài tháng tiêm thạch dầu vào bắp tay để cải thiện cơ bắp.

    Chỉ vài tháng sau, bắp tay của Kirill bắt đầu xuất hiện những biến chứng nguy hiểm như sốt cao, đau nhiều và rối loạn đông máu.

    Theo bác sĩ phẫu thuật Dmitry Melnikov (Đại học Y khoa quốc gia Sechenov Moscow, Nga), lượng thạch dầu làm hỏng một bên cánh tay, bão hòa các cơ, mô, da, mạch và các dây thần kinh của Kirill. “Nếu không phẫu thuật, anh ấy phải đối mặt với 2 quyết định, một là cắt cụt 2 tay, hai là nguy hiểm tới tính mạng”, bác sĩ Melnikov nói.

    Ca phẫu thuật loại bỏ thạch dầu trên bắp tay của Kirill diễn ra ngay sau đó. Các bác sĩ mất tới hơn 2 giờ đồng hồ để hút hết dịch trong cánh tay, đồng thời, vệ sinh và sát khuẩn vùng nhiễm trùng. Kirill đang tiếp tục được theo dõi và điều trị thêm kháng sinh tại bệnh viện.

    Trong một bài viết được chia sẻ hồi tháng 3 vừa qua, Tereshin thừa nhận cuộc sống đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì cánh tay khủng bố nhưng cho biết vẫn duy trì việc tiêm thạch dầu là bởi "muốn kiếm tiền và được cả thế giới biết tới".

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/popeye-nuoc-nga-gay-choang-voi-doi-tay-ngay-cang-bien-dang-do-tiem-qua-nhieu-hoa-chat-a322774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan