+Aa-
    Zalo

    Phun môi và tiêu chí chọn màu môi chuẩn hợp theo khuôn mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hãy cùng chuyên gia nắm rõ bí quyết chọn tone màu môi lên cực chuẩn và đẹp ngay dưới đây nhé!

    Trong phun xăm môi, một trong những điều khiến nhiều chị em đau đầu nhất chính là lựa chọn màu môi. Một màu môi đẹp, hài hòa với khuôn mặt sẽ là điểm nhấn vô cùng hấp dẫn tạo độ sắc nét, bừng sáng, rạng rỡ cho gương mặt. Hãy cùng chuyên gia nắm rõ bí quyết chọn tone màu môi lên cực chuẩn và đẹp ngay dưới đây nhé!

    Một số bí quyết chọn lựa màu phun xăm ưng ý, đẹp và phù hợp nhất độ tuổi, nước da của mỗi người.

    Cách chọn màu môi theo độ tuổi

    Một màu phun môi đẹp cần quan trọng nhất chính là phải phù hợp với độ tuổi đảm bảo sự tương quan lẫn nhau, tạo ra một vẻ đẹp  tổng thể hài hòa nhất.

    Dưới 30 tuổi

    Với những bạn gái có cá tính “nổi loạn”, những gam màu tươi trẻ, có độ bóng cao như: màu hồng, đỏ cam, hồng baby.

    Giới trẻ thường có thói quen thay đổi màu son, trang phục thường xuyên nên concept gợi ý cho bạn chính là nhóm màu này.  Bạn vẫn có thể đánh chồng thêm những màu son khác nếu muốn thay đổi màu son hoặc lựa chọn theo trang phục của mình.

    Độ tuổi U30 

    Những bạn gái đến tuổi 30+, những gam màu hồng sen, hồng đào tự nhiên sẽ góp phần tôn lên vẻ trẻ trung, quyến rũ. Ngoài ra, để tone màu lên chuẩn đẹp nhất, chị em độ tuổi này cần chăm sóc môi kỹ lưỡng, tẩy tế bào chết thường xuyên và đừng quên xài son dưỡng cho môi nhé.

    Độ tuổi U40 

    Quý cô trong độ tuổi này, đôi môi cũng kém tươi tắn, nếp nhăn dày đặc hơn, tone màu cam dường như không còn thích hợp. Để che lấp đi gấp nếp nhăn, chị em nên chọn phun xăm đậm màu như màu đỏ hồng để khuôn mặt trẻ trung, rạng rỡ hơn.

    Độ tuổi U50  

    Chị em bước sang độ tuổi 50, sắc môi sẽ nhợt nhạt hơn xưa, đồng thời các nếp gấp nhăn cũng một ngày dày đặc hơn. Vì vậy, những màu nổi bật như đỏ cam, đỏ tươi, hồng tươi sẽ không còn phù hợp với phái đẹp tuổi trung niên.

    Tone màu phù hợp nhất ở độ tuổi này chính là gam màu đỏ tự nhiên, nau đỏ hay có sắc đỏ thẫm kết hợp trang điểm nhẹ nhàng để tôn lên sự sang trọng, vẻ quý phái cho bạn. 

    Ngoài cách chọn màu phun xăm môi, chị em cũng cần có chế độ chăm sóc môi phù hợp để giữ màu môi lâu dài, luôn được căng mọng. Đừng bỏ qua bước dưỡng ẩm kết hợp chế độ uống đủ nước và bổ sung đầy đủ vitamin 

    Cách chọn màu môi theo da 

    Theo các chuyên gia phun xăm, màu da là một trong những yếu tố không nhỏ quyết định lớn đến màu môi khi xăm. Bởi vì nếu màu môi mix hợp với màu da sẽ càng làm gương mặt của bạn thêm nổi bật, rạng ngời và ngược lại. 

    Làn da tối màu

    Nếu bạn thuộc diện làn da sẫm màu, thiếu độ sáng, hãy tránh gam màu sáng, thay vào đó chọn tông màu ấm. Những gam màu thích hợp nhất với bạn là tông sẫm như đỏ rượu vang, đỏ thẫm, đỏ cam…

    Làn da trắng sáng

    Sở hữu làn da trắng sáng thường không khó để chọn tone màu môi khi xăm. Gam màu nổi bật như đỏ cam, đỏ mận, đỏ tươi, đỏ hồng sẽ mang đến sắc môi tươi tắn, quyến rũ, trẻ trung.

    Lựa chọn địa chỉ phun xăm môi đẹp tại Hà Nội và TP.HCM

    Hiện nay, các công nghệ về phun môi đẹp ngày càng cải tiến và phát triển hơn rất nhiều. Nhưng để chọn một cơ sở hay một địa chỉ uy tín, chị em cần nghiên cứu và chọn lọc kĩ càng. 

    Trong rất nhiều cơ sở phun xăm hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được đánh giá là địa chỉ phun xăm môi uy tín tại Hà Nội và TP.HCM. Đặc biệt toàn bộ quá trình từ tư vấn, tạo dáng đến phun môi đều được thực hiện bởi các chuyên gia phun xăm giàu kinh nghiệm, có con mắt thẩm mỹ tinh tường. 

     

    Ở những công nghệ cũ, kỹ thuật viên phải tốn rất nhiều công sức trau chuốt từng đường phun, khiến chị em phải tốn nhiều giờ đồng hồ để thực hiện.. 

    Nhưng với công nghệ phun môi Hàn Quốc đẹp tự nhiên tại Kangnam, đầu kim Nano siêu mảnh với kỹ thuật phun vi điểm nên phun nhanh nhẹ nhàng giúp màu phun được trải đều nhanh chóng.

    Màu mực xăm được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc nên đảm bảo tone màu lên chuẩn, đều màu, bám màu tốt, không vón cục bết dính

    Ưu điểm: 

    • Mau lành, ít sưng, không đau

    • Môi  mịn màng, căng mướt. 

    • Tông màu lên chuẩn như mong muốn

    • Màu môi bền đẹp, lâu phai 

    Với những máy móc hiện đại từ Hàn Quốc, các chuyên gia giàu kinh nghiệm, bạn không còn phải phiền muộn bởi môi thâm, sỉn, thay vào đó là màu môi lên cực chuẩn, đều đẹp hết ý, tiết kiệm thời gian, chi phí nhất. Hiện Kangnam đang áp dụng giảm 30% dịch vụ phun xăm cho khách hàng. Đăng ký nhận ưu đãi ngay tại đây.

    Kim Nhung 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phun-moi-va-tieu-chi-chon-mau-moi-chuan-hop-theo-khuon-mat-a281903.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan