+Aa-
    Zalo

    Phụ nữ sở hữu vòng 3 khủng sinh con sẽ thông minh?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phụ nữ mông to thường sinh con thông minh hơn do mỡ dồi dào ở mông giữ vai trò quan trọng trong sự gầy dựng não bộ đứa trẻ, đặc biệt giúp não phát triển.

    (ĐSPL) - Những nghiên cứu gần đây đã chứng minh phụ nữ sở hữu mông to thường sinh con thông minh hơn do mỡ dồi dào ở mông giữ vai trò quan trọng trong sự gầy dựng não bộ đứa trẻ, đặc biệt giúp não phát triển ở giai đoạn trẻ bú mẹ.

    Nghiên cứu mới đây của giáo sư Will Lassek tại ĐH Pittsburgh (Mỹ) nói rằng khả năng phụ nữ mông to thường sinh con thông minh hơn do mỡ dồi dào ở mông giữ vai trò quan trọng trong sự gầy dựng não bộ đứa trẻ, đặc biệt giúp não phát triển ở giai đoạn trẻ bú mẹ.

    Theo giáo sư Lassek giải thích: “Các bạn cần rất nhiều mỡ cho hệ thần kinh và mỡ ở vùng này cũng rất giàu docosahexaenoic acid (DHA) - vốn là thành phần đặc biệt quan trọng trong não người ”. Ông Lassek cho rằng ngoài việc cung cấp dinh dưỡng qua sữa mẹ, các tế bào mỡ trong thời gian mang thai cũng được huy động giúp bào thai hấp thu chất dinh dưỡng.

    Phụ nữ sở hữu vòng 3 to thường sinh con thông minh hơn.

    Một quan điểm tương tự khác cũng được đề cập trong một quyển sách mới xuất bản được hãng tin News.com.au giới thiệu mang tên “Đường cong: Nguồn gốc và năng lực hình thể phụ nữ” của chuyên gia sức khỏe sinh sản tại ĐH Cambridge (Anh) David Bainbridge. Ông Bainbridge kết luận: “Có chứng cứ cho thấy những phụ nữ mông to và những đứa trẻ của họ thông minh hơn”.

    Trước đó, một cuộc khảo sát vào năm 2013về  khả năng phụ nữ mông to thường thông minh và khỏe mạnh hơn phụ nữ mông nhỏ đã được công bố trên trang tin The Inqhisitr.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-nu-so-huu-vong-3-khung-sinh-con-se-thong-minh-a80322.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Học cách chọn chồng của phụ nữ thông minh

    Học cách chọn chồng của phụ nữ thông minh

    (ĐSPL) – Lấy được một người chồng đúng lý tưởng của mình là điều mà hầu hết các cô gái mong muốn. Tuy nhiên, điều đó không hề đơn giản chút nào. Hãy học cách chọn chồng..