(ĐSPL)- Để thu hút ngườ? mua, các mặt hàng trang trí Noel không chỉ được trưng bày ở trong cửa hàng mà còn được đưa ra ngoà? vỉa hè. Thậm chí, b?ển đường và cây xanh được tận dụng tr?ệt để làm nơ? trưng bày, mờ? chào sản phẩm.
Hàng Mã là con phố chuyên buôn bán các mặt hàng trang trí cho mùa G?áng s?nh. Mặc dù còn hơn 10 ngày nữa là đến G?áng s?nh nhưng qua khảo sát của phóng v?ên báo Đờ? sống & Pháp luật, tình hình buôn bán các mặt hàng trang trí Noel trên con phố này khá ảm đạm và thưa khách.
Một tấm b?ển trên phố Hàng Mã trở thành nơ? treo hàng.
Để khắc phục tình trạng k?nh doanh ế ẩm trên, các chủ của hàng đã tìm mọ? cách để PR, g?ớ? th?ệu sản phẩm nhằm thu hút đông đảo khách hàng. Trong đó, b?ển phố, cây xanh cũng trở thành nơ? lý tưởng để quảng cáo, trưng bày sản phẩm. B?ển phố Hàng Mã g?ờ đây đã được trang trí lộng lẫy hơn nhờ những sợ? dây k?m tuyến lung l?nh, đủ màu sắc hay những lãng hoa. Cây xanh bị “hành xác” kh? các chủ của hàng tận dụng không g?an trưng bày phủ lên mình hàng loạt sản phẩm trang trí.
Ngoà? ra, các mặt hàng cho g?áng s?nh như cây thông Noel, bóng treo, ông g?à Noel, quần áo, mũ Noel,... được bày bán tràn lan trên vỉa hè, thậm chí xuống cả đường phố. Đường đã chật hẹp nay còn chật hơn, không chỉ vì hành v? lấn ch?ến vỉa hè mà còn vì xe cộ của khách hàng dựng tràn lan xuống lòng đường.
Nhóm PV ĐSPL