+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 52: Vũ đối xử phũ phàng với Anh Thư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 52 Về nhà đi con, sau khi gặp cô nàng Nhã xinh đẹp, sang chảnh, Vũ đã dồn mọi sự chú ý lên cô nàng này mà đối xử phũ phàng với cô vợ hợp đồng ở nhà.

    Trong tập 52 Về nhà đi con, sau khi gặp cô nàng Nhã xinh đẹp, sang chảnh, Vũ đã dồn mọi sự chú ý lên cô nàng này mà đối xử phũ phàng với cô vợ hợp đồng ở nhà.

    Về nhà đi con tập 52 nối tiếp những diễn biến của tập 51 được phát sóng trước đó. Mở đầu tập 52 là cành Vũ (Quốc Trường) bàn chuyện làm ăn với một đối tác nữ xinh đẹp tên Nhã (Quỳnh Nga). Vừa gặp Nhã, Vũ đã bị cô nàng hớp hồn. Anh tỏ vẻ lịch thiệp nói chuyện với Nhã và buông lời tán tỉnh cô gái vừa xinh đẹp vừa tài giỏi. Nhưng trong lần đầu gặp mặt, Nhã giữ khoảng cách với Vũ, thờ ơ với mọi hành động tán tỉnh của anh chàng này.

    Lần đầu tiên có người không đáp lại những tán tỉnh của mình, Vũ cảm thấy thú vị và muốn chinh phục bằng được Nhã. Vũ tự tin rằng với bản hợp đồng hôn nhân kéo dài 2 năm với Thư (Bảo Thanh), anh sẽ sớm trở về với cuộc sống độc thân nên chuyện cưa cẩm Nhã là không có gì sai trái.

    Vũ nhanh chóng bị vẻ đẹp của Nhã hớp hồn, anh quyết tâm "cưa đổ" người đẹp.

    Là người ngoài cuộc nên Dũng tỉnh táo hơn Vũ. Anh khuyên Vũ nên cân nhắc kỹ vì biết đâu Thư đã có tình cảm với cậu bạn thân. Nghe lời khuyên của Dũng, Vũ bỗng chột dạ nhưng nhanh chóng lập luận rằng giữa mình và Thư không có khả năng ở bên nhau lâu dài.

    "Tao và cô ấy có thể là đồng minh vui vẻ để đối phó hai bên gia đình. Có thể Thư là một cô gái xinh đẹp, hài hước và khá thông minh nhưng tao không thể nào sống chung với một người mà tao luôn luôn phải đề phòng" - Vũ lý giải với Dũng. Thấy thái độ của Vũ như vậy, Dũng bắt đầu thấy lo lắng cho Thư.

    Dũng nhắc nhớ Vũ rằng anh hiện tại là người đã có vợ.

    Khi về nhà, Vũ bị bố biết chuyện tự ý tuyển chuyên viên tư vấn, anh nghĩ rằng Thư đã bép xép chuyện này với ông Luật (NSND Hoàng Dũng) nên mặt nặng mày nhẹ với vợ. Lôi bản hợp đồng hôn nhân ra để "dằn mặt" Thư, Vũ nói: "Hợp đồng của chúng ta chỉ có 2 năm, nên thật sòng phẳng từ tình cảm đến tiền nong. Muốn quản thúc tôi à? Dẹp ý định đó đi". Ngỡ ngàng trước thái độ của chồng, Thư thở dài thất vọng.

    Ở công ty, Vũ tiếp tục hoạnh họe Thư, thậm chí còn đề nghị vợ về nhà không cần tới công ty làm việc. Không phản ứng mạnh như mọi lần, Thư ngậm ngùi chịu tủi nhục khi bị Vũ nói những lời xúc phạm. Ngay cả khi tới nhà Dũng ăn sinh nhật, Thư cũng giấu nỗi buồn trong lòng, không hé răng nửa lời với chị bạn thân. Trong khi đó, Vũ thản nhiên gọi điện tán tỉnh Nhã khiến Dũng cũng phải sửng sốt.

    Bỏ ngoài tai lời nhắc nhở của Dũng, Vũ vẫn ích kỉ tự cho mình là đúng, còn bắt Dũng lên quán bar tổ chức sinh nhật bất chấp việc Thư đang mang bầu.

    Trong một diễn biến khác, Bảo (Quang Anh) và Dương (Bảo Hân) vẫn giận nhau không chịu nói chuyện. Bảo đã tìm tới Huệ (Thu Quỳnh) để thăm dò thái độ của Dương và cũng nhờ chị Huệ tìm hiểu bạn gái của bố mình là ai.

    Về phía ông Quốc (Tuấn Tú), biết con trai mình có tình cảm với Dương, ông Quốc khuyên Bảo mạnh dạn tiến tới, chấp nhận lên chức ông nội sớm. Nhưng khi gặp Huệ ở công ty, biết chuyện Bảo nhờ Huệ điều tra ai là bạn gái của mình, Quốc nói rằng chỉ nói như vậy để Dương từ bỏ ý định theo đuổi mình. Huệ phân vân không biết nên trả lời Bảo ra sao, Quốc lại hỏi ngược Huệ với ánh mắt đầy tình ý: "Theo cô, tôi phải trả lời như thế nào?".

    Bên cạnh đó, Quốc còn khoe với Huệ chiến tích tình yêu của mình năm xưa khi mới 18 tuổi đã lên chức bố. Quốc cũng vô tư hỏi Huệ về chuyện tình yêu của cô. Bị chạm vào nỗi đau, Huệ nhanh chóng lảng tránh.

    Nhận lời ủy thác của Bảo, Huệ ngại ngùng hỏi ông Quốc về cô gái mà ông Quốc đang yêu.

    Ở một diễn biến khác trong tập 52 Về nhà đi con, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) thấy Dương cứ ru rú ở nhà, Bảo cũng không qua nhà chơi nên lo lắng cho con gái út. Ông Sơn không biết Dương yêu người như thế nào và càng lo hơn nếu chẳng may anh chàng ấy bị Dương động tay động chân. Huệ trấn an bố không cần lo lắng vì Dương yêu ra yêu, ghét ra ghét. Ông Sơn cũng nhận ra Huệ có phần thay đổi từ khi đi làm và mong con gái cả sớm tìm được bến đỗ mới. Nhưng với Huệ lúc này, cô không nghĩ tới chuyện yêu đương, chỉ muốn chăm sóc tốt cho bố và lên kế hoạch cho tương lai.

    Ông Sơn dặn Huệ phải điều tra thật kĩ người mà Dương đang có tình cảm.


    Sau những ngày sống chung với Vũ, Thư đã thực sự rung động? Sự xuất hiện của Nhã sẽ khiến cuộc sống của Vũ và Thư thay đổi như thế nào? Liệu Quốc có tình cảm với Huệ? Còn mối quan hệ giữa Bảo và Dương sẽ ra sao? Dương sẽ sớm từ bỏ chuyện tình yêu với bố Bảo? Tập 53 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 27/6 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-52-vu-doi-xu-phu-phang-voi-anh-thu-a281665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan