+Aa-
    Zalo

    Phim Titanic bản 4K 3D quay trở lại rạp kỉ niệm 25 năm ra mắt

    (ĐS&PL) - Để đánh dấu dịp kỉ niệm 25 năm phát hành, hãng phim 20th Century Studios quyết định đưa "Titanic" trở lại màn ảnh rộng trong sự hưởng ứng nhiệt tình từ đông đảo người hâm mộ.

    Lao động đưa tin, theo People, độ nét, bộ phim "Titanic" lần này sẽ có chất lượng hình ảnh và tốc độ khung hình vượt trội so với "Titanic" năm 1997. Điều này sẽ mang lại trải nghiệm còn tuyệt vời cho khán giả hơn so với 25 năm trước.

    Được biết, tại thị trường phát hành Pháp, bộ phim đã gây được tiếng vang. Bằng chứng là, khi "Titanic" được phát hành trở lại vào tháng 6/2020 tại các rạp chiếu phim của Pháp sau đại dịch COVID-19, trong ngày đầu tiên, bộ phim đã thu hút được đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

    Đồng thời, trong suốt 12 năm, bộ phim đã đứng đầu phòng vé thế giới cho đến năm 2010 với sự xuất hiện của bộ phim "Avatar".

    phim titanic ban 4k 3d quay tro lai rap ki niem 25 nam ra mat2
    Hình ảnh trong phim Titanic - Nguồn: Tuổi trẻ.

    Theo trang Disneyphile, bộ phim "Titanic" được sản xuất bởi 20th Century Fox (nay là 20th Century Studios). Cho đến nay, bộ phim là thành công lớn nhất trong lịch sử  khi phát hành ở Pháp với 21 triệu khán giả đến xem.

    Bộ phim đã chạm đến cảm xúc của khán giả bởi chuyện tình bi thương giữa Jack (Leonardo DiCaprio) và Rose (Kate Winslet). 

    "Titanic" cũng từng giành vị trí chiến thắng lớn trong mùa giải thưởng năm 1998, thu về 10 giải Oscar, trong đó có những giải cao nhất: Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất và Bài hát gốc hay nhất cho ca khúc vượt thời gian "My heart will go on" do Celine Dion thể hiện. 

    Bên cạnh trailer mới, ngay khi poster mới được công bố, bộ phim lại khiến khán giả "khó hiểu". Cụ thể, hãng Paramount Pictures đã mang đến cho “nàng Rose” Kate Winslet một diện mạo hiện đại hơn trong poster quảng bá cho lần tái chiếu này.
     
    Đó là tại sao Rose lại có đến... hai kiểu tóc quá khác nhau cùng một lúc. Ở một bên mặt, cô nàng sở hữu kiểu tóc xoăn ngắn và chặt, trong khi bên còn lại là những lọn tóc dài, gợn sóng nhẹ nhàng. Tuy nhiên, khán giả cho rằng đây không phải sai sót của bộ phận thiết kế hình ảnh mà chứa đựng một thông điệp nhất định.
    phim titanic ban 4k 3d quay tro lai rap ki niem 25 nam ra mat1
    Poster của bộ phim gây tranh cãi - Nguồn: Lao động.

    Hai kiểu tóc của Rose đại diện cho hai mặt trong tính cách của cô ấy. Kiểu tóc xoăn ngắn và chặt thể hiện sự quý phái đáp ứng được kỳ vọng xã hội đặt lên vai Rose. Ngược lại, những lọn tóc dài, gợn sóng tượng trưng cho con người thật và khát khao tự do sâu thẳm trong cô.

    Dù có dụng ý nghệ thuật nào, đến nay, phía nhà sản xuất vẫn chưa đưa ra giải thích cụ thể cho thắc mắc của người hâm mộ. Điều này lại càng khơi gợi sự tò mò và tạo động lực để khán giả đón chờ bộ phim nhiều hơn.

    Ở lần trở lại này, phiên bản 3D của Titanic sẽ được nâng cấp với chất lượng 4K và HDR nhằm mang đến trải nghiệm chân thật nhất cho người hâm mộ. Bộ phim sẽ được khởi chiếu lại vào ngày 10/2 sắp tới.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-titanic-ban-4k-3d-quay-tro-lai-rap-ki-niem-25-nam-ra-mat-a563586.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan