+Aa-
    Zalo

    Phát sốt với anh chàng bán rau đẹp như siêu mẫu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Anh chàng bán rau quả Vương Tường Hoành đang làm dân cư mạng Đài Loan phát sốt vì vẻ ngoài điển trai cùng với thân hình chuẩn như siêu mẫu.

    (ĐSPL) -  Anh chàng bán rau quả Vương Tường Hoành đang làm dân cư mạng Đài Loan phát sốt vì vẻ ngoài điển trai cùng với thân hình chuẩn như siêu mẫu.

    dep-zai

    Vương Tường Hoành sở hữu một thân hình chuẩn như siêu mẫu thu hút rất nhiều người mua hàng.

    Vương Tường Hoành, 20 tuổi, gần đây đã trở thành một hiện tượng tại Đài Bắc, Đài Loan. Hiện tại, anh đang phụ bán hàng tại một cửa hàng rau củ quả trong một khu chợ trên đường Qiangjiang quận Beitou, Đài Bắc.

    Nhờ vẻ ngoài điển trai, cơ thể săn chắc vạm vỡ đặc biệt với cơ bụng 6 múi và chiều cao đáng ngưỡng mộ 1m85, anh chàng đã thu hút rất nhiều khách đến mua hàng.

    Những khách hàng đến mua rau quả tại cửa hàng thừa nhận rằng họ bị thu hút bởi anh chàng đẹp trai này. Thậm chí một khách hàng nữ còn chia sẻ: “mấy hôm nay nắng nóng nên anh ấy mới cởi trần như vậy, tôi thật sự rất muốn mua thêm nhiều thứ khác ở cửa hàng.”

    dep-zai1

    dep

    Với tính tình khiếm tôn, hiền lành nên mọi người trong chợ đặc biệt quí mến anh chàng này.

    Anh đã làm việc tại cửa hàng được khoảng nửa năm và chỉ làm 4 ngày trong tuần, chủ yếu là phụ bê hàng, sắp xếp và bán hàng. Đôi khi để tiện làm việc Tường Hoành phải cởi áo nên nhiều cô dì trong chợ luôn khen ngợi anh có vóc dáng đẹp và khách hàng đến mua cũng đông hơn.

    Bên cạnh đó Tường Hoành cũng đang làm người mẫu bán thời gian cho một công ty người mẫu ở Đài Loan. Tuy nhiên Tường Hoành cũng chia sẻ rằng anh có ý định tạm gác sự nghiệp học làm người mẫu để tham gia phục vụ trong quân đội vào cuối năm.

    Theo chủ tiệm rau quả, Tường Hoành là bạn hồi tiểu học với con trai cô, vì cửa hàng thiếu người Tường Hoành ngỏ ý muốn trợ giúp nên cô rất vui. Tường Hoành là một chàng trai khiêm tốn, ngoan ngoãn nên được rất các cô dì trong chợ cũng như rất nhiều khách hàng yêu mến đặc biệt là nữ giới. Việc buôn bán của cửa hàng cũng thuận lợi hơn rất nhiều từ ngày Thiên Hoành đến làm việc.

    NGUYỄN MỴ (theo shanghaiist)

    Xem thêm video: Bay lên trời nhờ 100 quả bóng bay

    [mecloud] gNr19nZhWq[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-sot-voi-anh-chang-ban-rau-dep-nhu-sieu-mau-a101406.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.