+Aa-
    Zalo

    Phát hoảng với thanh niên cởi trần, ngồi xổm lái xe máy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hình ảnh thanh niên cởi trần, không đội mũ bảo hiểm lái xe phăng phăng trên phố khiến không ít người đi đường hoang mang, khiếp sợ.

    (ĐSPL) – Hình ảnh thanh niên cởi trần, không đội mũ bảo hiểm lái xe phăng phăng trên phố khiến không ít người đi đường hoang mang, khiếp sợ.

    Bức ảnh được chụp tại đoạn đường gần ngã năm Cát Linh - Giảng Võ thu hút nhiều sự quan tâm của dân mạng. Không chạy xe với cách thông thường mà chàng trai còn để cả 2 chân lên yên ghế xe, với tư thế ngồi chồm hổm, không dùng tới chân.

    Phát hoảng với thanh niên cởi trần ngồi xổm lái xe máy trên phố

    Hình ảnh thanh niên cởi trần lái xe gây náo loạn đường phố.

    Nhiều người chứng kiến cho hay, nam thanh niên cởi trần, không đội mũ bảo hiểm đi nhanh trên đường phố khiến nhiều người phải tránh xa, vì sợ tai nạn. 

    Không giấu nổi bức xúc, nick name Kiến Còm chia sẻ: “Mình từng thấy kiểu quái xế này rồi, đi nhìn dễ sợ lắm. Tốt nhất mọi người nên tránh xa các anh chàng chán cơm thèm đất thích nghe kèn này ra.”

    Còn Hiền Nguyễn cũng lên tiếng: “Sợ nhất đi kiểu ngổ ngáo thế này. Kiểu gì gặp công an cũng bị tóm cho xem. Nguy hiểm cho người đi đường lắm”.

    Một số dân mạng lên tiếng chia sẻ, cần có biện pháp xử phạt hành chính những kiểu đi đường ngổ ngáo như trên, vì rất dễ gây tai nạn cho người đi đường.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hoang-voi-thanh-nien-coi-tran-ngoi-xom-lai-xe-may-a32602.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan