+Aa-
    Zalo

    Phát hiện vợ là người chuyển giới sau 19 năm chung sống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một người đàn ông tại Bỉ đã quyết định đệ đơn ly hôn lên tòa khi phát hiện người vợ đã cùng chung sống 19 năm thực chất là đàn ông chuyển giới.

    (ĐSPL) – Một người đàn ông tại Bỉ đã quyết định đệ đơn ly hôn lên tòa khi phát hiện người vợ đã cùng chung sống 19 năm thực chất là đàn ông chuyển giới.

    Một người đàn ông 64 tuổi có tên là Jan, sống tại Bỉ, đã kết hôn với Monica, một phụ nữ người Indonesia mà không hay biết vợ mình vốn sinh ra là đàn ông.

    Sau 19 năm chung sống mới phát hiện vợ là người chuyển giới

    Sau 19 năm chung sống, ông Jan vẫn quyết định ly hôn vì phát hiện vợ là đàn ông chuyển giới.

    Ông Jan gặp bà Monica (hiện 48 tuổi) vào năm 1993 khi cô đến Bỉ làm vú nuôi trông trẻ cho em gái của ông. Đúng lúc này, ông Jan vừa trải qua cuộc hôn nhân tan vỡ với người vợ đầu tiên và ông đã phải lòng Monica. Jan mô tả rằng lúc đó cô ấy rất xinh đẹp và nữ tính.

    Họ đã yêu nhau và kết hôn vào năm 1993, bất chấp những khó khăn về thủ tục pháp lý do Cơ quan quản lý di trú của Bỉ đưa ra.

    Cặp vợ chồng này sống hạnh phúc với nhau suốt 19 năm qua cho đến khi ông Jan phát hiện vợ mình là đàn ông chuyển giới. Họ đã hoàn tất thủ tục ly hôn sau khi ông Jan biết được sự thật là vợ mình đã phẫu thuật chuyển giới trước khi gặp và kết hôn với ông.

    “Tôi nghĩ rằng cô ấy thực sự là một người phụ nữ hấp dẫn, không hề có đặc điểm gì của nam giới”, Jan chia sẻ thêm. Ông cho biết mình và Monica đã quyết định sẽ không sinh con bởi vì ông đã có 2 người con từ cuộc hôn nhân trước. Jan cho biết, sinh hoạt tình dục của vợ chồng ông không xảy ra điều gì bất thường bởi vợ ông luôn sử dụng thuốc bôi trơn.

    "Cô ấy luôn luôn là một người mẹ tốt đối với các con tôi và cũng là một đầu bếp tuyệt vời. Chỉ có điều cô ấy không biết giặt giũ hay là ủi quần áo và bây giờ tôi hiểu được lý do”, ông Jan chia sẻ

    Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi này khá hạnh phúc cho đến khi Monica tìm được một công việc toàn thời gian. Ông Jan nói: “Cô ấy đã bắt đầu thay đổi rất nhiều từ khi tìm được việc. Con trai cả của tôi nhiều lần nhìn thấy cô ấy làm về rất muộn và mặc những bộ áo quần ngắn và hở hang”.

    Cuộc hôn nhân của cặp đôi này bắt đầu căng thẳng từ khi ông Jan thấy được những bức ảnh tình cảm giữa Monica và một người đàn ông khác trên mạng Internet.

    Sự việc đã lên đến đỉnh điểm khi ông Jan nghe được những tin đồn về giới tính thực sự của Monica.

    Tức giận trước tin đồn, Jan đã buộc Monica phải nói ra sự thật và cô đã thừa nhận rằng cô vốn sinh ra là đàn ông nhưng đã phẫu thuật chuyển giới thành phụ nữ.

    "Thế giới dường như sụp đổ trước mắt tôi khi cô ấy thừa nhận mình là đàn ông chuyển giới. Tôi cảm thấy kinh hoàng và vô cùng tức giận vì đã bị cô ấy lừa dối trong gần 20 năm", ông Jan cho biết. “Những gì Monica đã làm cho tôi và gia đình tôi là không thể tha thứ. Tôi chỉ muốn tống khứ cô ấy ra khỏi cuộc sống của tôi".

    Sau khi biết được sự thật về vợ mình, Jan đã suy sụp và phải điều trị tâm lý để tránh khỏi cú sốc lớn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-vo-la-nguoi-chuyen-gioi-sau-19-nam-chung-song-a28917.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan