+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể trẻ sơ sinh bị chôn vùi trong cát biển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cảnh sát Australia hiện đang điều tra nguyên nhân dẫn tới cái chết của một trẻ sơ sinh bị chôn vùi trong lớp cát biển sâu 30 cm.

    (ĐSPL) -Cảnh sát Australia hiện đang điều tra nguyên nhân dẫn tới cái chết của một trẻ sơ sinh sau khi 2 bé trai đang chơi đùa trên bãi biển Maroubra, Sydney phát hiện ra thi thể em bị chôn vùi trong cát.
    Theo tin tức từ BBC, 2 cậu bé 6 tuổi và 7 tuổi, đã phát hiện thi thể của bé sơ sinh trong khi đang đào cát trên bãi biển nổi tiếng Maroubra ở Sydney vào sáng ngày 30/11, thanh tra bang New South Wales, Andrew Holland, cho biết.
    Phát hiện thi thể trẻ sơ sinh bị chôn vùi trong cát biển

    Cảnh sát Australia điều tra việc một trẻ sơ sinh bị chôn vùi trong lớp cát biển.

    Thi thể này được xác định là rất nhỏ và bị chôn dưới lớp cát sâu 30 cm. Theo thông tin từ phía cảnh sát, họ chưa thể xác định ngay được tuổi hay giới tính của em bé, vì thi thể đã bị phân hủy mạnh. Nhà chức trách đã tiến hành khám nghiệm tử thi sau đó.
    Thanh tra cảnh sát Andrew Holland phát biểu trước các phương tiện truyền thông: “Giới tính và tuổi của em bé không thể xác định được ở thời điểm này vì thi thể đã bị phân hủy. Đây là một thảm kịch”.
    Cảnh sát đang cố gắng xác định người mẹ của trẻ sơ sinh xấu số trên. "Chúng tôi quan ngại về tình hình người mẹ và hy vọng người phụ nữ bí ẩn đã tìm kiếm sự trợ giúp y tế".
    Hiện cảnh sát đang kiểm tra các hồ sơ kết hôn, tử vong và sinh, cũng như khai thác thông tin từ các bệnh viện địa phương để cố gắng xác định cha mẹ của em bé xấu số.
    Sự việc đáng tiếc xảy ra chỉ 1 tuần sau khi người ta tìm thấy một trẻ sơ sinh còn sống trong một ống cống ở Sydney. Khi đó, người dân đi xe đạp đã phát hiện ra bé trai mới sinh bị bỏ rơi trong ống thoát nước.
    Cảnh sát nói rằng bé trai này đã bị bỏ rơi tại đây 5 ngày trước khi được giải cứu.
    Video Tham khảo:
     Tìm thấy thi thể cháu bé bị cuốn trôi xuống cống
    Đăng Nguyễn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-tre-so-sinh-bi-chon-vui-trong-cat-bien-a71895.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan