+Aa-
    Zalo

    Giải cứu bé gái sơ sinh bị mẹ là nữ sinh bỏ rơi trong toilet

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhân viên cứu hỏa ở tỉnh Sơn Đông đã giải cứu thành công bé gái sơ sinh bị mẹ là nữ sinh đại học bỏ rơi trong đường ống thoát nước từ toilet của trường.

    (ĐSPL) – Nhân viên cứu hỏa ở tỉnh Sơn Đông đã giải cứu thành công bé gái sơ sinh bị mẹ là nữ sinh đại học bỏ rơi trong đường ống thoát nước từ toilet của trường.
    Xem video:
    Sự việc rúng động trên xảy ra tại trường đại học Linyi ở thành phố Lâm Nghi, tỉnh Sơn Đông, phía đông Trung Quốc.
    Trung Quốc: Giải cứu bé gái bị mẹ là nữ sinh bỏ rơi trong toilet

    Hình ảnh bé gái mới sinh bị mẹ là nữ sinh trường đại học bỏ rơi trong đường ống nước.

    Theo Telegraph, mẹ của bé gái này là nữ sinh của trường đại học Linyi. Nữ sinh này đã cố gắng che giấu việc mang thai bằng cách sinh con trong nhà vệ sinh và để thai nhi mới chào đời rơi xuống toilet trong ký túc xá hôm Chủ Nhật vừa qua.
    May mắn, đoạn ống dưới bồn cầu chỉ có đường kính khoảng 20cm nên em bé đã bị kẹt lại giữa tầng 3 và tầng 4. Nhiều sinh viên trong khu ký túc đã nghe thấy tiếng khóc của em bé và gọi điện báo cho cơ quan chức năng.
    Ngay sau đó, khi lính cứu hoả đến hiện trường, tất cả hoảng hốt phát hiện ra âm thanh đó xuất phát trong đường ống cống. Các nhân viên cứu hỏa đã phá đường ống và cứu được bé.
    Phát ngôn viên Sở cứu hỏa địa phương, Tao Fang cho biết: “Việc giải cứu bé gái theo cách thông thường là bất khả thi vì em bé đã bị trôi tuột và kẹt trong đường ống giữa tầng 3 và 4 của toà nhà. Chúng tôi đã dùng một máy cắt để phá đường ống ở tầng 3 và đẩy em bé lên để người ở tầng 4 đón lấy và chuyển cho nhân viên y tế đưa đến bệnh viện”.
    Trung Quốc: Giải cứu bé gái bị mẹ là nữ sinh bỏ rơi trong toilet

    Các nhân viên cứu hỏa đã kịp thời giải cứu bé gái mới sinh.

    Bé gái may mắn đã sống sót và đang ở trong viện cùng mẹ mình. Cảnh sát đang chờ sức khỏe người mẹ và cũng là nữ sinh này ổn định để tiến hành thẩm vấn trước khi đi kết luận cuối cùng.
    Vụ việc đã làm dấy lên một cuộc tranh luận gay gắt các trang mạng xã hội ở Trung Quốc. Phần lớn mọi người đều lên án hành động bỏ rơi con mình của người mẹ trẻ.
    Một người dùng trang mạng xã hội Weibo có tên WangLo34 cho biết: “Tôi thấy việc người mẹ sinh con ngay trong nhà vệ sinh, sau đó quay lại phòng tiếp tục ngồi học như không có gì xảy ra là cực kỳ đáng lo ngại. Đây là một dấu hiệu cho thấy xã hội chúng ta đang sống hết sức vô cảm, thậm chí là vô trách nhiệm”.
    Trước đó, vào tháng 5/2013, người dân Trung Quốc cũng từng xôn xao khi một bé trai sơ sinh được tìm thấy vẫn còn sống sót trong đường ống nước thải của một căn hộ ở tỉnh Chiết Giang. Theo đó, mẹ của cậu bé đã vứt con vào toilet vì mang thai ngoài ý muốn.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-cuu-be-gai-so-sinh-bi-me-la-nu-sinh-bo-roi-trong-toilet-a51365.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan