+Aa-
    Zalo

    Phát hiện "sinh vật lông lá" khi mở cửa xe, cô gái không dám chạm vào ô tô suốt một tuần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy con vật lông lá nằm gọn trong hõm cửa xe ô tô, cô gái ở New South Wales (Australia) sợ đứng tim.

    Thấy con vật lông lá nằm gọn trong hõm cửa xe ô tô, cô gái ở New South Wales (Australia) sợ đứng tim.

    Cô gái không dám chạm vào cửa xe ô tô suốt một tuần vì sợ con nhện đầy lông lá.

    Chia sẻ ảnh chụp tay nắm cửa ô tô của mình ở thành phố Armidale, bang New South Wales (Australia) lên Facebook, cô nàng than thở: "Ban đầu, tôi cứ tưởng thứ nằm trong đó là một đám sâu lông. Sau khi nhìn kĩ lại, tôi đã không chạm vào xe cả tuần nay rồi".

    Vừa định thần sau vài giây choáng váng, người phụ nữ đã sợ đứng tim khi nhận ra sinh vật bí ẩn nép trong hõm cửa ô tô không phải là sâu, mà là loài động vật nguy hiểm hơn nhiều.

    Qua ảnh chụp mà cô đăng tải, có thể thấy những chiếc chân lông lá và một phần thân mình của con nhện to đùng đang thò ra từ dưới tay nắm cửa.

    Bài đăng của cô gái đã được chia sẻ đến 31.000 thành viên của hội chuyên nhận dạng các loài nhện ở Australia. Nhiều người không nén được nỗi khiếp đảm khi nhận ra con nhện này đang cố tìm bóng râm để tránh khỏi cái nắng như thiêu đốt.

    Trước đó, một người đàn ông ở Australia đăng tải lên Instagram, chia sẻ hình ảnh con nhện độc thuộc loài Huntsman nằm bên trong chiếc tai nghe cũng khiến dân mạng một phen khiếp vía. Dù anh chàng cố gắng đập chiếc tai nghe xuống đất để hất con nhện ra ngoài, nhưng không thành công.

    Nhện Huntsman là một loài nhện lớn, rất phổ biến ở Australia. Trái ngược với cơ thể dài thòng và đáng sợ của nó, nọc độc của Huntsman khá yếu và không gây nguy hiểm cho người.

    Chúng cũng là loài trầm tính và nhút nhát, thường bỏ chạy khi bị truy đuổi. Loài nhện này còn có tên gọi là nhện gỗ, vì chúng ưa thích sinh sống ở nơi có gỗ như các đống đổ nát, bên trong đồng hồ, hộc tủ,...

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-sinh-vat-long-la-khi-mo-cua-xe-co-gai-khong-dam-cham-vao-o-to-suot-mot-tuan-a348491.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan