+Aa-
    Zalo

    Phát hiện doanh nghiệp kinh doanh gần 34.000 sách giáo khoa có dấu hiệu giả mạo

    (ĐS&PL) - Tại thời điểm kiểm tra, chủ doanh nghiệp tư nhân T. T chưa xuất trình được hóa đơn chứng từ của 33.809 cuốn sách giáo khoa có dấu hiệu giả mạo.

    Thông tin từ Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) cho biết, ngày 22/5 vừa qua, Đoàn kiểm tra của Đội QLTT số 1 phối hợp với Công an huyện Nhơn Trạch kiểm tra đột xuất Doanh nghiệp tư nhân T. T (địa chỉ tại khu phố Mỹ Khoan, thị trấn Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) do ông Nguyễn T. T là chủ doanh nghiệp.

    Qua kiểm tra, Đoàn kiểm tra phát hiện Doanh nghiệp tư nhân T.T đang kinh doanh, buôn bán hàng hóa là sách giáo khoa các loại có dấu hiệu giả mạo nhãn hàng hóa của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam gồm 33.809 bản phẩm các loại. Tổng trị giá hàng hóa theo giá bán niêm yết là hơn 607 triệu đồng.

    Đoàn Kiểm tra của Đội Quản lý thị trường số 1 thực hiện kiểm tra, niêm phong hàng hóa là sách giáo khoa các loại có dấu hiệu giả mạo nhãn hàng hóa.

    Đoàn Kiểm tra của Đội Quản lý thị trường số 1 thực hiện kiểm tra, niêm phong hàng hóa là sách giáo khoa các loại có dấu hiệu giả mạo nhãn hàng hóa.

    Toàn bộ hàng hóa là sách giáo khoa trên bìa có logo “GD” và ghi tên Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam, có tem chống hàng giả có dấu hiệu giả mạo sách của Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam.

    Tại thời điểm kiểm tra, chủ doanh nghiệp tư nhân T. T chưa xuất trình được hóa đơn chứng từ của toàn bộ số hàng hóa gồm 33.809 sản phẩm các loại như ghi nhận trong biên bản có dấu hiệu giả mạo nhãn hàng hóa của Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam.

    Đội QLTT  số 1 đang thực hiện thẩm tra, xác minh toàn bộ số sách giáo khoa có dấu hiệu giả mạo nhãn hàng hóa của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam trên để xử lý theo quy định

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phat-hien-doanh-nghiep-kinh-doanh-gan-34-000-sach-giao-khoa-co-dau-hieu-gia-mao-a429602.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan