+Aa-
    Zalo

    Phát hiện cô gái chết ngồi tựa lưng lên cống nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Sau một đêm thức trắng để tìm chị Nhi, đến sáng người nhà mới bằng hoàng chứng kiến nạn nhân trong tư thế ngồi tựa lên cống thoát nước và đã chết.

    (ĐSPL)- Sau một đêm thức trắng để tìm chị Nhi, đến sáng người nhà mới bằng hoàng chứng kiến nạn nhân trong tư thế ngồi tựa lên cống thoát nước và đã chết.
    Đến 10h20' ngày 15/4, Công an quận Bình Tân vẫn đang tổ chức phong tỏa hiện trường vụ phát hiện cô gái trẻ tử vong trong tư thế ngồi tựa lưng lên cống thoát nước, đoạn qua khu đất trống có nhiều cây xanh rậm rạp, thuộc địa bàn P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP.HCM.
    Phát hiện cô gái chết ngồi tựa lưng lên cống nước
    Khu đất nằm trong diện đang chờ giải tỏa với nhiều cây xanh rậm rạp nơi phát hiện xe máy và nạn nhân tử vong
    Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h00' ngày 14/4, chị Nguyễn Thị Yến Nhi (23 tuổi, ngụ KP.5, P. Bình Hưng Hòa B) chạy xe máy đi mua thuốc đau đầu.
    Đến khoảng 22h00' cùng ngày, mẹ của Nhi là bà Trang gọi điện thoại để chị Nhi ra dọn hàng (bán bánh mì trên đường số 3, khu dân cư Vĩnh Lộc) tuy nhiên gọi mãi không thấy chị Nhi bắt máy.
    Sau khi dọn hàng về bà Trang vẫn không thấy Nhi ở nhà nên tri hô người thân chia ra nhiều hướng để tìm. Suốt một đêm cả nhà quần qua nhiều địa điểm, gọi hỏi người thân quen tuy nhiên vẫn không biết tung tính của Nhi ở đâu.
    Phát hiện cô gái chết ngồi tựa lưng lên cống nước
    Hiện trường cô gái tử vong trong tư thế ngồi tựa lên cống nước
    Đến khoảng 5h00' sáng 15/4, người thân của Nhi tiếp tục đi tìm. Khi đi đến khu vực bụi rậm thì họ hốt hoảng phát hiện chiếc xe máy của chị Nhi bị vứt bỏ ở dưới hố. Tiếp tục đi vào sâu bên trong bụi rầm nhiều người bàng hoàng chứng kiến nạn nhân đã tử vong trong tư thế ngồi tựa lên lưng lên cống thoát nước, trên người có nhiều vết thương, mũi rướm máu, trên đầu nạn nhân vẫn còn đội mũ bảo hiểm...
    Ngay sau đó sự việc được trình báo lên chính quyền địa phương.
    Được biết, chị Nhi đã lấy chồng và đã có con trai 3 tuổi. Lúc con trai chị Nhi mới sinh được hơn 3 tháng thì ly dị chồng.
    Hàng ngày Nhi bán bánh mì với mẹ ở trên đường số 3, Khu dân cư Vĩnh Lộc.
    Phát hiện cô gái chết ngồi tựa lưng lên cống nước
    Người dân hiếu kỳ dõi theo vụ việc
    Theo quan sát của phóng viên báo Đời sống & Pháp luật, vị trí nơi cô gái chết nằm trong khu đất đang chờ giải tỏa. Xung quanh khu vực này có nhiều cây cối um tùm và có hệ thống đường thoát nước khô.
    Ngoài ra, theo phản ánh của người dân, vào ban đêm đoạn qua khu vực có nhiều tuyến đường dân sinh đất đỏ, hai bên có nhiều cấy cối um tùm, tuy nhiên lại thiếu hệ thống đèn chiếu sáng khiến người dân rất bất an lo lắng...
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-co-gai-chet-ngoi-tua-lung-len-cong-nuoc-a29314.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan