+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Phát hiện xác chết nằm trên vũng máu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sáng nay (23/3), một người đàn ông được phát hiện chết trên vũng máu trong căn lều tạm tại khu phố Đỗ Đức Dục (Từ Liêm, Hà Nôi).

    (ĐSPL) - Sáng nay (23/3), một người đàn ông được phát hiện chết trên vũng máu trong căn lều tạm tại khu phố Đỗ Đức Dục (Từ Liêm, Hà Nội).

    Những người ở khu vực gần đó cho biết, người đàn ông này tên Thịnh, khoảng 42 tuổi, quê Nghệ An, từng làm thợ xây và trước đây đã thuê lều tạm của một người địa phương để ở.

    Trước đó, hôm 22/3, ông Thịnh đi từ Thái Nguyên đến Hà Nội để đòi tiền công một chủ công trình mà anh ta từng làm trước đó. Tuy nhiên, ông Thịnh đã không đòi được tiền khi trong túi chỉ còn 300.000 đồng. Nghĩ rằng ông này không còn tiền nên một phụ nữ bán nước trong khu vực đã cho ông ta khất nợ.

    Hà Nội: Phát hiện xác chết nằm trên vũng máu
     Ngôi lều tạm, nơi phát hiện thi thể người đàn ông xấu số.

    Tuy nhiên, sau đó ông Thịnh không về quê ngay mà còn đi uống rượu ở cách vị trí phát hiện thi thể khoảng hơn 200m. Khoảng 10h sáng nay, có người phát hiện ra vết máu nhỏ rớt dọc đường, cách vị trí tìm thấy thi thể ông Thịnh khoảng hơn 100m. Nhiều người cho rằng, sau khi đi uống rượu ông Thịnh có thể đã gây gổ với một ai đó nên bị đánh dẫn đến trọng thương và tử vong…

    Ngay bên cạnh lều tạm là xóm trọ của sinh viên và những người lao động tự do. Một nam thanh niên quê ở Thanh Hóa kể lại: “Buổi tối ngày hôm qua, trời mưa phùn và hơi lạnh nên em đi ngủ sớm. Khoảng nửa đêm (tầm 11h), em nghe có tiếng gõ cửa và nói “Em ơi! Mở cửa anh nhờ tý”. Nhưng vì đêm hôm lo sợ không may có nghiện vào nên em không dám mở cửa mà đi ngủ tiếp, mãi đến sáng ngày hôm nay có người nói mới biết là có người chết.”

    Hà Nội: Phát hiện xác chết nằm trên vũng máu
    Vết máu kéo dài hơn 100m từ vị trí thi thể nạn nhân trở vào bên trong khu làng.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng TP.Hà Nội đã tiến hành điều tra hiện trường, khám nghiệm tử thi. Đến 3h40 chiều vẫn chưa có người nhà đến nhận xác nên cơ quan chức năng đã tiến hành đưa thi thể nạn nhân vào bệnh viện.

    Hiện, cơ quan chức năng TP.Hà Nội đang tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ vụ án.

    Hoàng Giáp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-phat-hien-xac-chet-nam-tren-vung-mau-a26687.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.